Cộng đồng mạng

Các cầu thủ U23 Việt Nam nuối tiếc sau chiến thắng bị đánh rơi

Trên trang cá nhân của mình, phần lớn các cầu thủ U23 Việt Nam đã nói lời xin lỗi và cảm ơn người hâm mộ. Không giành được chiến thắng cuối cùng để mang về khiến các cầu thủ cảm giác có lỗi.

Thua ở những giây phút cuối cùng của trận đấu khiến cho thủ môn Bùi Tiến Dũng vô cùng tiếc nuối, vì vậy ngay sau khi kết thúc anh lập tức viết lời cảm ơn tất cả mọi người đã cùng đồng hành với đội tuyển.

"Chúng tôi xin lỗi vì đã không mang Cup về cho dân tộc. Chúng tôi đã thật sự cố gắng, nhưng mọi việc không hề dễ dàng...

Tôi xin cảm ơn tới toàn thể người dân Việt Nam đã luôn đồng hành và cổ vũ ĐT U.23 Việt Nam, chính nguồn động lực đó đã làm chúng tôi có tinh thần và ý chí để chiến đấu đến những giây cuối cùng, suốt cuộc đời này, chúng tôi không thể nào quên tình cảm của NHM dành cho chúng tôi.

Con xin cảm ơn VFF, BHL, HLV trưởng Park, GĐKT Jurgen Gede, HLV Hoàng Anh Tuấn, CLB FLC Thanh Hoá, team OFT cùng toàn thể đồng đội đã cho con có được thành công ngày hôm nay..

Con cảm ơn gia đình, bà, bố mẹ... đã luôn động viên con và hy sinh vì con để con được yên tâm thi đấu.

Giải đấu đã khép lại, và con đường chinh phục tiếp theo lại bắt đầu...

Bùi Tiến Dũng - một người con Việt Nam".

Là cầu thủ duy nhất ghi bàn trong trận chung kết cho đội tuyển U23 Việt Nam, Nguyễn Quang Hải cũng gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người vì không thể mang vinh quang trở về.

"Xin cảm ơn toàn thể người dân Việt Nam!

Xin gửi lời xin lỗi vì đã không thể mang lại niềm hạnh phúc trọn vẹn cho tất cả mọi người.

Xin cảm ơn VFF, BHL cùng toàn thể anh em,CLB Hà Nội FC và OFT team đã giúp đỡ con rất nhiều để có ngày hôm nay.

Ông bà và bố mẹ ơi, mai con về rồi.

Kết thúc ngày hôm nay cho một tương lai trọn vẹn của ngày mai.

Một lần nữa, xin cảm ơn.

Con - Nguyễn Quang Hải - Tự hào là người con Việt Nam.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng viết: “Hôm nay được khóc vì tiếc nuối, phút 119 rồi vậy mà... Khóc vì tiếc không được trọn vẹn và khóc vì NHM quá tuyệt vời. Tận đáy lòng xin được cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ cho Dũng và các đồng đội. Tự hào VIỆT NAM”.

Các cầu thủ khác trong tuyển U23 Việt Nam gửi lời cảm ơn tới NHM.

Tác giả: Anh Ngọc

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP