Cộng đồng mạng

Bức ảnh anh Tây trên máy bay và vị khách nữ ngồi cạnh cau mày khiến dân tình đồng lòng nghĩ theo 1 hướng

Câu chuyện có đúng như những gì cư dân mạng nghĩ hay không vẫn còn là một ẩn số. Nhưng nếu đúng như “thuyết âm mưu” được đưa ra thì đây quả là một trường hợp gay go.

Tương truyền, vào đời nhà Thanh ở Trung Quốc, năm Càn Long, có một vị phi tần rất đặc biệt. Không những sở hữu dung mạo mỹ miều, say đắm lòng người, trên cơ thể bà còn luôn tỏa ra một mùi hương vô cùng thoải mái, dễ chịu, có thể thu hút được ong, bướm. Do đó, bà nghiễm nhiên trở thành một trong những sủng phi được Càn Long yêu quý nhất.

Nhưng ở đời, không có nhiều người giống như vị phi tần kia, mà trái lại, họ sở hữu một mùi hương "huyền thoại" mà dân gian hay gọi là hôi nách. Đúng như câu nói, "chỉ có hôi nách mới ngăn cách được tình yêu", tình yêu dành cho nhau dẫu lớn lao nhưng mùi "viêm cánh" luôn là chướng ngại vật to đùng cản trở con người ta đến với nhau. Mà đâu chỉ trong tình yêu, ở cuộc sống đời thường, có lẽ nhiều người ám ảnh khi gặp phải một ai đó bị bệnh trên.

Nhân câu chuyện cơ thể nặng mùi, vừa qua, trong một hội nhóm kín trên mạng xã hội có đăng tải một bức ảnh kèm dòng chú thích ngắn củn cỡn khiến nhiều người thắc mắc: "Đây là câu chuyện buồn".

Hình ảnh có lẽ được chụp trên một chiếc máy bay và có 3 hành khách, 2 bạn trẻ người nước ngoài và một phụ nữ trung niên. Trong ảnh, qua biểu cảm của người phụ nữ trung niên, cư dân mạng có thể đoán rằng cô đang vật lộn với một cảm giác khó chịu. Bên cạnh, anh chàng Tây đang vô tư giơ cao tay lên, để lộ phần nách.

Đọc đến đây cộng thêm hàng ngàn lời nói được diễn tả thông qua bức ảnh, chắc bạn đọc phần nào liên tưởng được câu chuyện mà chủ bài đăng muốn truyền tải.

Bức ảnh khiến dân mạng đồng lòng: Chàng Tây chính là nguyên nhân cho biểu cảm khó chịu của vị khách nữ ngồi cạnh.

Bắt câu chuyện vô cùng nhanh nhạy, cư dân mạng cũng đã có những chia sẻ thể hiện sự đồng cảm với người phụ nữ trung tuổi trong hình:

- Lần sau, chắc cụ nên thủ sẵn quả trứng luộc rồi đưa nó kẹp nách vậy!

- Lúc trước mình được dịp tham gia một đại nhạc hội, đứng sát bên anh chàng bị hôi nách mà còn giơ cao tay để "quẩy". Thật đáng buồn và quan ngại sâu sắc!

- Vừa hôm nay mình đi xe khách về. Mặc dù bịt khẩu trang rất kỹ và mùi xe rất nặng nhưng vẫn không thể lấn át được mùi "hách trong nôi" của thanh niên ngồi cạnh. Đã vậy còn giơ 2 tay lên gối đầu. Choáng ngợp thật sự.

Đấy là dân mạng nghĩ thế. Chẳng vậy mà mặc dù đã rào trước "Đây là một câu chuyện buồn", nhưng thiên hạ cứ rào rào thả mặt cười ha ha. Biết đâu được, bức ảnh chỉ là kết quả của một giây phút vô tình bấm máy, bắt được khoảnh khắc hài hước thôi?

Thực hư nội tình bức ảnh thế nào thì không rõ, nhưng việc giữ cho cơ thể sạch sẽ, thơm tho là điều tất cả chúng ta nên làm cho dù có gặp vấn đề về "mùi cơ thể" hay không. Đặc biệt ở những nơi công cộng hoặc khi cần phải di chuyển trên những phương tiện như tàu xe, máy bay thì việc này còn quan trọng hơn gấp bội. Vì một thế giới không còn khoảng cách, hãy làm gì đó ngay từ giây phút này, nếu nhỡ chúng ta mắc bệnh khó nói này.

Tác giả: Lou

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP