Cuộc sống

Bỏ túi những thời điểm vàng mà nàng khát khao muốn làm 'chuyện ấy'

Đàn ông có thể có ham muốn bất cứ lúc nào, nhưng phụ nữ thì không. Tuy nhiên, nếu biết được những thời điểm nàng thèm khát "chuyện ấy" bạn sẽ dễ dàng lôi kéo nàng nhập cuộc hơn.

Dưới đây là tổng hợp những khoảng thời gian mà phái yếu sẽ chủ động trong "cuộc vui":

2 tuần sau kỳ kinh nguyệt

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, khoảng 2 tuần sau kỳ kinh , estrogen và testosterone sẽ tăng nhanh dẫn đến rụng trứng. Cảm hứng ham muốn tình dục của chị em cũng từ đó mà tăng theo. Nhiều phụ nữ cho biết họ cảm thấy quan hệ tình dục trong thời gian này tuyệt vời hơn bình thường. Các cặp đôi mong muốn có con thường quan hệ thời điểm này, là thời điểm dễ tăng khả năng thụ thai.

Khi ghen

Ghen được xem là thứ gia vị không thể thiếu trong tình yêu, tuy nhiên nếu cả hai không biết dung hòa và “điều chế” thứ “gia vị” này thì có thể đi ngược lại tác dụng vốn có của nó. Trong cơn ghen tuông, ham muốn của nữ giới được đẩy lên cao trào. Nàng ghen bởi nàng yêu bạn, nàng cảm thấy bị đe dọa và sợ mất bạn.

Vậy nên, hãy chứng tỏ cho nàng thấy bạn là người chung thủy và yêu cô ấy biết bao, cách đơn giản nhất là hãy “yêu” nàng một cách nồng nhiệt nhất.

Khi cả hai gặp lại sau một cuộc chia lìa

Tất cả các cuộc tái ngộ của những cặp đôi bao giờ cũng ngọt ngào. Thời gian cách xa đã làm cho trái tim của nàng không chỉ khao khát nhiều hơn mà ham muốn tình dục cũng vì thế mà tăng lên gấp bội. Cảm giác nhớ thương dồn nén lại cho tới ngày đoàn tụ sẽ khiến cả hai “yêu” một cách nhiệt tình và mãnh liệt.

Không cần nàng gợi ý, bạn nên chủ động đến với nàng nếu hai bạn đang hừng hừng lửa.

Hãy nắm bắt những giây phút nàng đang hân hoan...

Sau khi cãi nhau một trận lớn

Dựa trên những kết quả nghiên cứu, sau khi bạn và nàng vừa trải qua những giây phút căng thẳng, to tiếng với nhau, cách làm lành nhanh nhất là “gần gũi”. Đơn giản là, lúc này phụ nữ rất nhạy cảm, bạn sẽ dễ dàng khơi gợi cảm hứng tình dục nơi nàng, càng chứng tỏ cho nàng thấy, bạn vẫn nâng niu và yêu thương nàng dù nàng có đang bất đồng ý kiến với mình.

Thời gian eo hẹp

Những "chuyến tàu nhanh" trong khung giờ gấp gáp là mồi lửa cho tất cả mọi chuyện. Khi ham muốn bất chợt, chỉ cần một chút xúc tác cũng có thể làm nó bùng cháy dữ dội. Bầu không khí ngột ngạt và đầy kích thích bản năng là điều hay xảy ra ở những lúc cả hai đang gấp rút, vội vã.

Lúc này, màn dạo đầu là không cần thiết nữa, hãy cho nàng biết bạn có thể làm gì trong những tình huống phát sinh này.

Khi nàng thấy hạnh phúc

Tâm trạng ảnh hưởng rất lớn đến ham muốn của phụ nữ. Khi đau buồn hoặc có chuyện bực tức sẽ chẳng ai có tâm trạng để nghĩ đến tình dục cả. Nhưng khi hạnh phúc, vui vẻ cơ thể sản xuất ra hóc môn tên là endorphins, loại hóc môn đáng yêu này sẽ khiến nàng hưng phấn và tăng ham muốn đến bất ngờ giúp cho mọi chuyện trở nên trơn tru và tốt đẹp hơn với bạn.

...Để thể hiện cho nàng thấy bản lĩnh của bạn.

Đàn ông khi muốn được ‘yêu’ họ thường tỏ thái độ rõ ràng, nhưng khi phụ nữ muốn “chuyện ấy”, họ thường ngại thể hiện nên việc nắm bắt thời điểm nàng mong muốn là điều mà nam giới luôn thắc mắc.

Chỉ cần bạn tinh ý hiểu được những dấu hiệu về thời gian trên, chắc chắn bạn sẽ đọc được lúc nào nàng muốn “yêu” mà không cần phải ép buộc hay thắc mắc không biết mình có làm đúng mong muốn của nàng hay không.

Tác giả: Hạnh Nhân

Nguồn tin: thegioitiepthi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP