Giáo dục - Đào tạo

Bênh con, nữ cán bộ Tỉnh ủy Sóc Trăng xô xát với người khác tại trường

Nữ cán bộ Văn phòng Tỉnh ủy Sóc Trăng đã xô xát với một phụ nữ khác trong sân trường học vì bênh con.

Trao đổi với Zing chiều 3/3, lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy Sóc Trăng cho biết đang xác minh để xử lý chuyện bà Hoa (cán bộ Phòng Quản trị của Văn phòng) có hành động thiếu chuẩn mực tại sân trường Thực hành Sư phạm tỉnh Sóc Trăng.

“Báo chí đưa tin cán bộ này đánh một phụ nữ bầm mắt nhưng có thể sự việc không lớn như vậy. Chị Hoa trình bày chỉ lớn tiếng cãi nhau rồi mọi người can ngăn. Chúng tôi tiếp tục xác minh làm rõ vụ việc để có hướng nhắc nhở, giáo dục”, lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy Sóc Trăng nói.

Benh con, nu can bo Tinh uy Soc Trang xo xat voi nguoi khac tai truong hinh anh 1
Trường Thực hành Sư phạm Sóc Trăng, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet.

Báo Tuổi Trẻ dẫn lời bà Dương Thị Mười, Hiệu trưởng trường Thực hành Sư phạm Sóc Trăng (trực thuộc trường Cao đẳng Sư phạm), sáng 3/3, hai phụ huynh tên Ngọc và Hoa (đều có con học lớp 3D), xông vào đánh nhau ngay tại sân trường, trước sự chứng kiến của hàng trăm học sinh và phụ huynh.

Thấy dì bị đánh, Trần Ngọc Trâm (cháu bà Ngọc) lao vào tiếp ứng. Sự quyết liệt của ba phụ nữ khiến nhiều phụ huynh phải vất vả can ngăn mới kéo được hai người ra ngoài.

Nguyên nhân xảy ra ẩu đả, theo cô Mười, là xích mích giữa con trẻ với nhau. Hậu quả, chị Ngọc bị bầm ở mí mắt trái.

Ngay khi sự việc xảy ra, ban giám hiệu trường đã làm việc với hai phụ huynh này. Cả hai nhận ra sai trái của mình và xem đây là hành vi không hay do thiếu kiềm chế.

Việt Tường | Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP