Xã hội

Bé trai hai tuổi chết bất thường khi gửi ở nhà trẻ tư

Sau khi gửi cháu bé tại một nhà trẻ tư nhân quen biết, đến trưa cháu có biểu hiện tím tái và chết tại bệnh viện sau đó.

Tối 21/6, ông Hoàng Minh Hiến, Phó Chủ tịch huyện Chương Mỹ (Hà Nội) xác nhận vụ việc một bé trai 2 tuổi thiệt mạng sau khi phụ huynh gửi bé ở một cơ sở trông trẻ tư nhân.

Theo đó, sáng 20/6, bố cháu N.C.D (2 tuổi, Thuỷ Xuân Tiên, Chương Mỹ) đưa con đến gửi tại một nhà trẻ tư nhân quen biết của bà Lê Thị L (thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ).

Cơ sở mầm non của bà L. trước đây bị phạt và đã đóng cửa, sau đó, bà L. nhận trông trẻ ở nhà.

Đến khoảng 11h, cháu D. có biểu hiện co giật, tím tái. Sau đó, cháu D. được chuyển đến bệnh viện đa khoa huyện Chương Mỹ để cấp cứu nhưng cháu bé đã không qua khỏi và thiệt mạng vào khoảng 12h cùng ngày.

Chia sẻ thêm thông tin, ông Hiến nói: “Sau khi sự việc xảy ra, UBND huyện Chương Mỹ đã chỉ đạo UBND thị trấn Xuân Mai kiểm tra lại cơ sở nhận trông cháu D. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng tới để kiểm tra thì cơ sở này đóng cửa, chị L. không có mặt tại địa phương ngay từ khi sự việc xảy ra”.

Cũng theo ông Hiến, sau khi hoàn thành các thủ tục, thi thể cháu bé được bàn giao về cho gia đình để lo hậu sự. Chính quyền địa phương cũng cử người xuống để động viên, chia sẻ gia đình cháu bé thiệt mạng.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra làm rõ.

Tác giả: MẠNH ĐOÀN

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: nhà trẻ tư , bé trai , tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP