Xã hội

Bàng hoàng hiện trường vụ tai nạn thảm khốc xe tải đè chết 5 người ở Hải Dương

Chiếc xe tải chở nước giải khát mất lái tông nát hàng chục mét giải phân cách, lật nghiêng đè chết 5 người đang đứng tại hiện trường vụ tai nạn giao thông làm 1 người chết trước đó.

Như Bảo vệ pháp luật đã thông tin, khoảng 6h30 sáng nay (23/7), tại km 63 trên QL5 đoạn qua khu vực Cầu Xây Lai Khê, xã Cộng Hòa, huyện Kim Thành (Hải Dương). Vụ tai nạn khiến ít nhất 6 người chết, 2 người bị thương.

Trước đó khoảng 4h sáng một xe container đã tông chết một người đàn ông đi tập thể dục buổi sáng. Trong khi nhiều người đang đứng tại hiện trường vụ tai nạn thì chiếc xe tải chở nước giải khát bất ngờ mất lái, đâm nát hàng chục mét dải phân cách, sau đó lật nghiêng, đè vào 7 người đi đường khiến 5 người chết, hai nạn nhân bị thương nặng.

Như vậy tính cả hai vụ tai nạn giao thông tại ví trí này đã có 6 người chết, 2 người bị thương. Xe tải chở nước giải khát bị hư hỏng nặng.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra các cơ quan chức năng của tỉnh Hải Dương và huyện Kim Thành đã cử cán bộ xuống hiện trường tổ chức đưa người bị thương đi cấp cứu, tổ chức khám nghiệm hiện trường, phối hợp với người dân di chuyển tài sản.

Dưới đây là hình ảnh bàng hoàng về hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh do bạn đọc cung cấp và của Phạm Đạt (vov giao thông):

Tác giả: Nhóm PV

Nguồn tin: Báo Bảo vệ Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP