Cộng đồng mạng

Ba cô nàng nổi tiếng nhờ có hai màu mắt khác nhau, thân hình gợi cảm

Nàng mẫu Sarah McDaniel hay diễn viên Alice Eve khiến nhiều người chú ý khi sở hữu đôi mắt hai màu khá hiếm.

Sarah McDaniel nổi tiếng khi sở hữu đôi mắt hai màu hiếm có cùng vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng. Cô có mắt phải màu xanh dương và mắt trái màu nâu vàng. Mắt của Sarah thuộc loại loạn sắc tố mống mắt toàn phần (tên khoa học là Heterochromia iridium) vì hai màu mắt hoàn toàn khác biệt.

Người đẹp sinh năm 1995, đến từ California, Mỹ thu hút hơn 1,2 triệu lượt theo dõi trên trang cá nhân. Đôi mắt hút hồn của nàng mẫu 22 tuổi trở thành cảm hứng của nhiều nhiếp ảnh gia và các nhà hội họa.

Không chỉ nổi tiếng bởi đôi mắt đẹp, Sarah McDaniel còn khiến người khác khó rời mắt với thân hình quyến rũ. Nhiều dân mạng từng nghi ngờ 9X đeo kính áp tròng hoặc photoshop để có màu mắt lạ. Song những người từng làm việc với cô đã lên tiếng phủ nhận tin đồn, bênh vực cho hot girl Mỹ.

Diễn viên người Anh Alice Eve là một trong số ít ngôi sao sở hữu đôi mắt hai màu ấn tượng. Mang trong mình ba dòng máu, người đẹp Hollywood thừa hưởng vẻ đẹp lai quyến rũ.

Từng tham gia nhiều tác phẩm nhỏ đa thể loại nhưng Alice chỉ thực sự nổi danh khi góp mặt trong bom tấn Star Trek: Into Darkness vào năm 2013. Cũng từ đó, nhiều người chú ý hơn đến đôi mắt hút hồn của cô.

Bóng hồng nước Anh từng gây tranh cãi với cảnh mặc bikini "đốt mắt" người xem trong Star Trek. Dù vậy, khán giả vẫn bị hấp dẫn bởi vẻ xinh đẹp nổi bật của tiến sĩ Carol Marcus - nhân vật do Alice thủ vai.

Mina Winkel (28 tuổi, đến từ Brazil) thu hút sự chú ý khi sở hữu đôi mắt một bên màu nâu, bên còn lại màu xanh lá cây.

Hiện cô là người mẫu thời trang chuyên nghiệp. Màu mắt ấn tượng của Mina nhận được nhiều lời khen từ dân mạng.

Mina có chiều cao 1,65 m, thân hình chuẩn người mẫu với số đo 3 vòng 74-63-88. Cô luôn theo đuổi phong cách gợi cảm, táo bạo.

Tác giả: Đinh Phạm

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP