Xã hội

Ai là chủ nhân thực sự của chiếc xe Land Cruiser "hô biến" từ biển trắng sang biển xanh?

Chia sẻ với phóng viên, đại diện công ty Cổ phần vận tải và du lịch CENT xác nhận chiếc xe Land Cruiser mang BKS 30F-822.81 là xe của công ty, tuy nhiên đơn vị đã bán chiếc xe này cách đây ít tháng.

Theo tìm hiểu của phóng viên, chiếc xe “hô biến” từ biển số trắng thành xanh chỉ trong tích tắc trên đường Phạm Văn Đồng mới đây chính là xe Land Cruiser mang BKS 30F-822.81 được sản xuất năm 2015 nhưng đăng ký lần mới nhất vào ngày 3/7/2019. Chủ sở hữu là công ty Cổ phần vận tải và du lịch CENT, có địa chỉ tại phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Chiều 20/12, phóng viên báo Người Đưa Tin đã có mặt tại trụ sở của công ty Cổ phần vận tải và du lịch CENT ở phường Phú Diễn, Hà Nội. Tuy nhiên, theo ghi nhận của phóng viên thì công ty này đã khoá kín cổng, khi chúng tôi liên hệ theo số điện thoại đường dây nóng thì một nhân viên ở đây cho biết mọi người đã đi làm hết và không có ai ở công ty.

Đại diện công ty Cổ phần vận tải và du lịch CENT cho biết đã bán chiếc xe Land Cruiser mang BKS 30F-822.81 cách đây ít tháng.

Chúng tôi tiếp tục liên hệ tới ban Giám đốc của công ty qua số điện thoại thì vị đại diện công ty này cho biết, công ty đã bán chiếc xe vào ngày 17/10/2019 và có hoá đơn bán hàng đầy đủ. Khi phóng viên đặt câu hỏi bán xe cho cá nhân, tổ chức nào thì người này chỉ nói cụt ngủn rằng không có nghĩa vụ phải thông tin rồi cúp máy.

Cùng trao đổi về vấn đề này, Đại tá Nguyễn Quang Nhật, Trưởng phòng Tuyên truyền, phổ biến pháp luật về trật tự, an toàn giao thông (cục CSGT) cho biết: “Chúng tôi đã nhận được thông tin phản ánh về vụ này và xác định chiếc xe trên sử dụng biển số giả. Hiện chúng tôi đã chỉ đạo phòng nghiệp vụ phối hợp với phòng CSGT Công an TP. Hà Nội tiến hành xác minh, xử lý đối với tài xế về hành vi sử dụng biển số giả và sẽ sớm thông tin đến cơ quan báo chí cũng như người dân khi có kết quả”.

Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh chiếc Land Cruiser lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội), khi đến đoạn quay đầu gần trụ sở Bộ Công an, biển kiểm soát của xe này bất ngờ hô biến từ biển trắng 30F sang biển 80A màu xanh. Sự việc xảy ra trong thời gian rất ngắn đã khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Lâm

Nguồn tin: Báo Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP