Nhà đẹp

Xem biệt phủ nặc mùi tiền theo phong cách Indochine của đại gia Minh Nhựa

Ngôi nhà được đại gia Minh Nhựa gọi là "tổ ấm nhỏ nhưng ấm áp" là niềm mơ ước của biết bao người.

Trang cá nhân tối ngày 26/5 của đại gia Minh Nhựa đã chia sẻ loạt ảnh hé lộ căn biệt thự mới xây dựng. Đi kèm bài viết, đại gia này đính kèm những hình ảnh đầu tiên hé lộ căn nhà. Qua một số hình ảnh được vị đại gia công khai có thể thấy độ bề thế và toát ra mùi tiền.

Xem biệt phủ nực mùi tiền theo phong cách Indochine của đại gia Minh Nhựa

Minh Nhựa tiết lộ khối bất động sản này nằm tại khu đô thị có tiếng, thuộc địa bàn quận 7, TP.HCM. Biệt thự được xây dựng theo phong cách Indochine - pha trộn giữa cổ điển và hiện đại với chiều dài bề ngang 11m và sâu 18m.

Vợ chồng đại gia Minh Nhựa thoải mái thả dáng bên hồ bơi nhà mới

Kết cấu của ngôi nhà bao gồm tầng hầm với phòng chiếu phim, phòng gym, bên trong có bếp ăn, chỗ để xe, còn bên trên dành cho phòng ăn, phòng ngủ master và phòng làm việc. Mặc dù nhà rộng nhưng Minh Nhựa không để phòng khách và hiếm khi anh dẫn bạn về nhà, nếu như đến chơi sẽ vào luôn sofa trong phòng ngủ.

Đáng chú ý view của căn nhà hướng ra cả một công viên xanh - sạch - đẹp, trước nhà còn có một cây thần tài núi, rất hợp phong thủy. Bên cạnh đó, Minh Nhựa còn tậu thêm một cây bằng lăng siêu to khổng lồ vừa làm bóng mát vừa đẹp.

Căn nhà view ngập cây xanh

Trước khi xây dựng căn biệt thự này, gia đình Minh Nhựa từng sống ở căn biệt thự 3 tầng tọa lạc trên địa bàn quận 6, TP.HCM. Căn nhà này được thiết kế theo phong cách châu Âu, lấy màu trắng là tông màu chủ đạo, xung quanh được trồng bởi rất nhiều cây xanh.

Nhà cũ Minh Nhựa nhỏ khiến anh phàn nàn không có chỗ để xe

Xem biệt phủ nực mùi tiền theo phong cách Indochine của đại gia Minh Nhựa

Dinh thự mới đẹp, dinh thự cũ cũng không phải dạng vừa. Tuy nhiên không ít lần vị đại gia này than thở căn nhà quá nhỏ, không có chỗ để anh cất giữ siêu xe. Vậy nên anh quyết định xây dựng căn nhà mới, rộng hơn để có chỗ chứa siêu xe.

Ảnh: Chụp màn hình, FBNV

Tác giả: Bảo Châm

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP