Tin trong nước

Xe biển xanh va chạm rồi bỏ chạy làm náo loạn đường phố

Sau khi va chạm giao thông, chiếc xe biển xanh lách qua biển người rồi lao nhanh về phía đường Khâm Thiên. Chỉ đến khi đâm vào vệ đường, chiếc xe “hung thần” này mới dừng lại.

Tin tức nhận được, vào khoảng 8h sáng nay, ngày 13/9, chiếc xe biển xanh BKS 34B – 2456 chạy với tốc độ khá cao, lấn làn trên một số tuyến phố của Hà Nội mặc cho đang là giờ cao điểm.

Xe biển xanh va chạm giao thông rồi bỏ chạy vào đường cấm - Ảnh 1

Chiếc xe buộc phải dừng lại ở trước số nhà 106 phố Khâm Thiên.

Thấy chiếc xe lưu thông gây nguy hiểm cho người đi đường, các chiến sỹ trực chốt thuộc đội 3 – Phòng CSGT công an Hà Nội đã ra hiệu dừng xe, tuy nhiên chiếc xe biển xanh vẫn không chấp hành. Chưa dừng lại, chiếc xe này còn va chạm với một cảnh sát giao thông rồi bỏ chạy.

Nguồn tin cho hay, sau khi va chạm, lái xe đã điều khiển ô tô chạy thẳng về hướng Khâm Thiên – Ô Chợ Dừa, mặc cho đường phố lúc ấy rất đông đúc.

Lạng lách, đánh võng giữa dòng xe cộ tấp nập, chiếc ô tô BSK 34B- 2456 chỉ chịu dừng lại khi phía đầu xe bên phải đâm vào lề đường, đoạn trước số nhà 106 phố Khâm Thiên.

Ngay sau đó, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường, yêu cầu tài xế xuống xe để làm việc, tuy nhiên vị tài xế vẫn chốt cửa cố thủ trong xe.

Xe biển xanh va chạm giao thông rồi bỏ chạy vào đường cấm - Ảnh 2

Lực lượng công an phường, CSGT đã có mặt yêu cầu tài xế xuống xe làm việc, nhưng tài xế vẫn đóng cửa cố thủ.

Sự việc thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường, khiến đoạn phố trên bị ách tắc.

Xác minh nhanh của PV, chiếc ô tô mang BKS 34B – 2456 được Văn phòng Tỉnh ủy Hải Dương giao cho Bệnh viện Sản Nhi Hải Dương quản lý, sử dụng phục vụ công tác của đơn vị.

Ông Nguyễn Xuân Huy, Giám đốc Bệnh viện Sản Nhi Hải Dương xác nhận, chiếc xe trên do đơn vị quản lý và cho biết thêm, sáng nay lái xe chở Phó giám đốc và Trưởng phòng Tổng hợp của Bệnh viện đi họp ở Hà Nội.

“Sau khi xảy ra sự việc, lái xe đã điện báo về cho tôi, bảo vì vội nên đi vào đường cấm nên bị lập biên bản”, ông Huy nói thêm.

Chúng tôi sẽ tiếp tục xác minh và cập nhật thông tin tới bạn đọc về sự việc nghiêm trọng này.

Theo báo Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP