Giao Thông

Xe ba bánh chở tôn gây họa, 2 người nhập viện cấp cứu

Người đàn ông lái xe ba bánh chở những tấm tôn dài gần chục mét đã đâm vào 2 xe máy khiến 2 người phải nhập viện cấp cứu. Vụ tai nạn xảy ra tại ngã 6 Nguyễn Tri Phương (quận 10, TPHCM).

Thông tin ban đầu, khoảng 13h30 hôm nay (12.5), một chiếc xe ba gác chở theo nhiều tấm tôn dài gần chục mét (chỉ bịt sơ xài ở phía sau, phía trước để nguyên), do một người đàn ông điều khiển, khi lưu thông đến vòng xoay ngã 6 Nguyễn Tri Phương (quận 10) đã tông vào hai xe máy rồi tiếp tục tông vào trụ đèn tín hiệu giao thông trên vỉa hè mới chịu dừng lại.

Cú va chạm làm 2 nạn nhân đi trên 2 xe máy bị thương, một người bị đứt ở tay, một người bị ngã xuống đường, thương tích. Hai nạn nhân mau chóng được người dân chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy để cấp cứu.

Nhận tin báo, CSGT cùng công an địa phương phong tỏa hiện trường, lập biên bản vụ việc. Người đàn ông lái xe ba gác được đưa về cơ quan công an để lấy lời khai, điều tra nguyên nhân vụ việc. Đến 15h cùng ngày, giao thông qua vòng xoay này mới trở lại bình thường khi chiếc xe cùng những tấm tôn quá khổ được công an di dời đi nơi khác.

Mặc dù thời gian qua, các cơ quan chức đã tích cực xử lý các trường hợp chở hàng quá khổ, quá tải, tuy nhiên, ghi nhận của PV thì tình trạng xe ba gác, xe 3 bánh... chở sắt thép, tôn, hàng hóa quá khổ quá tải, thậm chí không bịt cảnh báo hai đầu để tránh gây nguy hiểm cho người đi đường vẫn liên tục diễn ra, nhất là tại các quận - huyện vùng ven.

Chiếc xe ba bánh chở hàng chục tấm tôn tông vào hai xe máy. Ảnh: T.S

Sau khi húc ngã hai xe máy làm 2 người bị thương, chiếc xe ba bánh tiếp tục lao vào cột đèn tín hiệu giao thông. Ảnh: T.S

Cảnh sát di dời các phương tiện đi nơi khác sau khi lập biên bản ghi nhận vụ việc. Ảnh: T.S


Tác giả: Trường Sơn

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP