Chuyện khó tin

Xăm lên ngực và vùng kín người tình vì muốn ‘độc quyền sở hữu’

Chỉ vì ghen tuông, N. âm thầm lên kế hoạch đưa người tình vào khách sạn để đánh đập, thậm chí dùng dao xăm lên cơ thể để chứng minh “quyền sở hữu”.

Ngày 24/8, tin tức từ cơ quan CSĐT công an quận Gò Vấp (TP.HCM) cho biết, đơn vị này đang tiến hành truy tìm người đàn ông có tên T.T.N (SN 1972, ngụ TP.HCM) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Nạn nhân là chị Lê Thị Huyền T. (SN 1973, ngụ phường 10, quận Gò Vấp).

Trước đó, vào ngày 20/8, chị T. có đơn trình báo về sự việc bị người đàn ông tên N. nói trên đưa vào khách sạn đánh đập, thậm chí dùng dao xăm nhiều chữ cái lên cơ thể chỉ vì ghen tuông.

Theo đơn trình báo của chị T. cho biết, cách đây 10 năm, chị T. có gặp và quen với người đàn ông tên N.. Chỉ sau một thời gian ngắn quen biết nhau, anh N. đã đem lòng yêu thương chị T. và quyết định ngỏ lời.

Xăm lên ngực và vùng kín người tình vì muốn 'độc quyền sở hữu' - Ảnh 1

Xăm lên ngực và vùng kín người tình vì muốn 'độc quyền sở hữu' - Ảnh 2

Những chữ cái mà N. xăm trên cơ thể chị T.

Vì muốn “nêm nếm” thêm những gia vị tình yêu vào cuộc sống, chị T. gật đầu đồng ý làm bạn gái của N.. Thế nhưng, chỉ vài tháng sau khi quen nhau, chị T. ngỡ ngàng phát hiện người tình của mình đã có gia đình.

Do không muốn trở thành người phá vỡ hạnh phúc gia đình của người khác, chị T. quyết định nói lời chia tay với N. để yên ổn làm ăn. Bẵng đi một thời gian không gặp, chị T. hay biết N. đi tù vì vi phạm pháp luật.

Cho đến cách đây hai tháng, bất ngờ N. trở về từ nhà tù và đến tìm gặp chị T. với hy vọng nối lại tình xưa. Trước những lời “rót mật vào tai” của một người từng trải như N., chị T. một lần nữa đặt niềm tin sẽ có thể giúp người tình thay đổi được cách sống, làm lại cuộc đời. Việc tái ngộ của chị T. và N., không một ai trong hai bên gia đình biết được.

Cho đến chiều ngày 13/8, N. chạy xe đến đón chị T. từ chỗ làm về như thường lệ. Thế nhưng, bất ngờ N. không chạy thẳng về nhà mà đi vào khách sạn M.K (trên đường Nguyễn Văn Dung, phường 6, quận Gò Vấp).

Tại đây, N. không ngớt lời chửi chị T. rằng đi theo trai và không chịu nghe điện thoại của gã. Không chỉ vậy, N. dùng vũ lực đánh đập chị T. và khống chế không cho nạn nhân cầu cứu.

Đáng sợ hơn, N. cùng dùng dao xăm nhiều chữ cái lên ngực và vùng kín của nạn nhân. Vừa xăm, N. không ngừng nói với chị T. rằng việc xăm những chữ cái này để chứng minh rằng người phụ nữ này là thuộc quyền sở hữu của mình.

Vì muốn bảo toàn tính mạng, chị T. đành cắn răng chịu đựng mà không dám la hét, cầu cứu. Xong xuôi mọi hành động dã man của mình, N. không chở nạn nhân về nhà mà đi thẳng về một căn nhà trọ của người thân ở tỉnh Đồng Nai.

Tại đây, chị T. biện lí do muốn về chuẩn bị cho con bước vào năm học mới và hứa sau khi lo cho con sẽ quay trở lại gặp N.. Thấy vậy, N. đồng ý cho nạn nhân về nhà vào chiều ngày 15/8.

Vì quá sợ hãi và đau đớn, chị T. về nhà với khuôn mặt tím bầm và không dám hé răng nửa lời với những người thân trong gia đình. Thế nhưng, phát hiện nhiều vết thương tích trên người chị T., người nhà đã đưa chị đến phòng khám đa khoa gần đó khám.

Kết quả thăm khám cho thấy, chị T. bị gãy xương gò má, mẻ xương hàm. Cho đến ngày 20/8, gia đình đã quyết định đưa chị T. đến cơ quan công an để trình báo toàn bộ sự việc.

Hiện công an Gò Vấp đang tiếp tục truy tìm người đàn ông liên quan đến vụ việc nói trên.

Thơ Trịnh/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP