Hương Sơn

Xác minh thông tin chủ tiệm tạp hóa bị thôi miên, mất 12 triệu đồng

Công an thị trấn Tây Sơn (Hà Tĩnh) đang xác minh thông tin liên quan đến phản ảnh của chủ tiệm tạp hóa về việc nghi bị người phụ nữ lạ mặt thôi miên, lấy đi 12 triệu đồng.

Theo phản ánh của chị Hồ Thị Nh. (35 tuổi), chủ cửa hàng tạp hóa tại Trung tâm thương mại thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh: Khoảng 8h ngày 28/3, khi chị đang bán hàng có một người phụ nữ đến hỏi mua hộp kem đánh răng.

Nhận hàng xong, người phụ nữ này đưa tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng. Chị Nh. đưa tiền thừa lại, người phụ nữ này nói rằng trong số đó có 1 tờ tiền mệnh giá 200.000 đồng bị rách và yêu cầu “xin” mảnh còn lại để dán.

Không chút mảy may nghi ngờ, chị Nh. đã kéo hộp tiền ra, lục tìm mảnh tiền rách đưa cho người phụ nữ lạ mặt. Khoảng 15 phút sau, khi người kia đã bỏ đi, chị Nh. hoảng hốt phát hiện toàn bộ số tiền trong hộp “không cánh mà bay”.


Trung tâm thương mại thị trấn Tây Sơn, nơi xảy ra sự việc.

“Tôi không thể nhớ rõ thời điểm người phụ nữ kia đến quán đã xảy ra chuyện gì. Sau khi người đó đi, tôi đếm lại tiền thì phát hiện bị mất hơn 12 triệu đồng”, chị Nh. cho biết.

Theo chị Nh, người phụ nữ lạ mặt trên có dáng người cao, to, khoảng tầm từ 50 – 55 tuổi. Thời điểm mua hàng, người phụ nữ này mặc quần, áo và đội mũ đều màu đen.

Bà Tạo, chủ một ki-ốt tại Trung tâm thương mại thị trấn Tây Sơn cho hay: “Theo mô tả của chị Nh., tôi nhớ ra người phụ nữ nói trên cũng từng vào mua hàng tại ki-ốt của tôi, với thủ đoạn tương tự. Tuy nhiên, do tôi cảnh giác nên người này đã bỏ đi ngay sau đó”.

Sự việc xảy ra, nhiều người đặt ra nghi vấn, chị Nh. đã bị người phụ nữ lạ mặt kia thôi miên, khiến đầu óc mất tỉnh táo, để chiếm đoạt tiền.

Liên quan đến sự việc, Công an thị trấn Tây Sơn cho biết, hiện đã nhận được trình báo của chị Nh. và đơn vị đang phối hợp với cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Tác giả: Ngân Hà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP