Trong nước

VŨ QUANG: Rung chuông vàng “Thanh niên với biển đảo quê hương”

Nằm trong chuỗi các hoạt động thiết thực chào mừng Tháng Thanh niên năm 2016 và chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016). Chiều ngày 02/3/2016 Đoàn trường THPT Cù Huy Cận tổ chức chương trình Rung Chuông vàng với chủ đề “Thanh niên với biển đảo quê hương”.

Về tham dự chương trình có đồng chí Lê Sỹ Nam, Bí thư Huyện đoàn Vũ Quang, Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo và hơn 500 bạn đoàn viên thanh niên trường THPT Cù Huy Cận.
Tham gia chương trình Rung chuông vàng có 50 bạn học sinh đã được tuyển chọn qua các vòng sở tuyển từ các Chi đoàn trong toàn trường, các bạn phải trải qua 20 câu hỏi để tìm ra người xuất sắc nhất, nội dung tập trung vào chủ đề tìm hiểu về Biển đảo quê hương. Kết thúc chương trình Rung Chuông vàng bạn Nguyễn Thị Tuyết Sương, Chi đoàn 12A3 đã xuất sắc giành chiến thắng với việc trả lời đúng 19/20 câu hỏi.

Chương trình Rung chuông vàng được tổ chức với ý nghĩa giúp đoàn viên thanh niên giao lưu tìm hiểu kiến thức về biển đảo, tuổi trẻ, mà còn có thêm nhiều kiến thức về các vấn đề liên quan đến biển Đông hiện nay, góp phần giáo dục tình yêu biển đảo quê hương cho tuổi trẻ.
Ngọc Hoàn – Huyện đoàn Vũ Quang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP