Cộng đồng mạng

Vụ 'lòng xào dưa 30k': Lan truyền thông tin mẹ ruột cô giáo lên tiếng bênh vực con, thực hư ra sao?

Nhiều trang mạng xã hội lan truyền thông tin mẹ ruột cô giáo thích ăn “lòng xào dưa 30k” lên tiếng bênh vực con gái khiến dư luận “dậy sóng”.

Vụ cô giáo mầm non tên L., (Kiến Xương, Thái Bình), thích ăn “lòng xào dưa 30k” có quan hệ bất chính với người đàn ông có gia đình vẫn đang gây xôn xao dư luận.

Thông tin được đăng tải trên một số trang mạng xã hội. Đa số đều ngờ vực rằng những thông tin này là không chính xác. (Ảnh chụp màn hình).


Mới đây, mạng xã hội đã bất ngờ lan truyền lời chia sẻ của mẹ ruột cô L gây xôn xao. Cụ thể, một số trang MXH đăng bài viết cho rằng dù biết con gái sai, ngoại tình với người khác nhưng người mẹ vẫn một mực bênh vực.

“Mẹ ruột Cô giáo Hoa hồng tím lên tiếng: "Ai chả CÓ nhu cầu sinh lý, nhà không có thì phải đi kiếm thôi. Mà nó cặp với người ngoài chứ gia đình đâu mà làm um lên", một tài khoản đăng tải trong một nhóm kín có hàng trăm nghìn thành viên theo dõi.

Ngay sau khi được đăng tải, những thông tin này đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra ngỡ ngàng trước những thông tin này.

Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng đây là những thông tin không chính xác, bịa đặt nhằm câu like, bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của cô giáo và mẹ của cô.

Nhiều cư dân mạng lên tiếng về thông tin này.


Nhiều cư dân mạng kêu gọi mọi người hãy tỉnh táo những thông tin được đăng tải, lan truyền trên mạng để tránh ảnh hưởng đến những người ngoài cuộc.

Thậm chí một số người cho rằng, nếu những thông tin này không chính xác thì người trong cuộc nên thông báo đến cơ quan chức năng để xử lý những hành vi đăng tải thông tin không chính xác, bịa đặt gây ảnh hưởng đến người khác.

Trả lời báo chí vào chiều 22/8, bà Nguyễn Thị Kim Tuyến, Phó chủ tịch UBND, thị trấn Kiến Xương, cho biết những thông tin về đoạn tin nhắn gây ồn ào và những chia sẻ của người thân cô giáo này chỉ là thông tin trên mạng. Những thông tin này chưa qua kiểm chứng nên không chính thống, phía gia đình cũng chưa phản ánh sự việc gì đến chính quyền. Chính vì vậy, theo bà Tuyến, thông tin mẹ cô giáo này lên tiếng là không có căn cứ, có thể là thông tin bịa đặt nhằm “câu view” trên mạng xã hội.

Trước đó, VTC News đưa tin, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Kiến Xương (tỉnh Thái Bình) chỉ đạo trường Mầm non Thanh Nê yêu cầu nữ giáo viên TTL viết bản tường trình liên quan đến những đoạn tin nhắn đưa ra mạng xã hội những ngày qua.

Nguồn tin cho biết, cô L. cũng nhận tin nhắn trêu đùa nhưng không ngờ việc lại đi xa như vậy.


"Cô cũng nhận khuyết điểm vì những tin nhắn trêu đùa ấy đã làm ảnh hưởng tới uy tín, danh sách dự án của nhà giáo, ảnh hưởng tới nhà trường. Trong năm học vừa qua, thi đua của cô L. cũng sẽ bị cắt", nguồn tin cho hay.

Cũng theo nguồn tin, những ngày qua, cô L. bị ảnh hưởng tâm lý nên xin nghỉ vài ngày để giải quyết công việc riêng.

Theo Vietnamnet, bà Nguyễn Thị Huyền, Hiệu trưởng Trường Mầm non Thanh Nê cho biết, nhà trường nhận được thông tin phản ánh về công việc của cô giáo Trương Thị L. vào ngày 16/8.

Vụ 'lòng xào dưa 30k': Lan truyền thông tin mẹ ruột cô giáo lên tiếng bênh vực con, thực hư ra sao? Ảnh 3
Trường Mầm non Thanh Nê. (Ảnh: Tuổi trẻ).
Ngày 17/8, nhà trường yêu cầu cô L. làm chương trình. Nhà trường có bản làm việc với cô L., viết bản kiểm điểm, trước khi báo cáo với chính quyền địa phương và Phòng GD-ĐT huyện Kiến Xương.

Bà Huyền cho biết, cô L. sinh năm 1976 và có nhiều năm kinh nghiệm, vào nghề từ năm 1995. Khi hay tin, bà và các giáo viên trong trường đều rất bất ngờ.

“Không chỉ tham gia tích cực vào các lớp hoạt động, cô L. cũng thiết lập trẻ rất chu đáo. Cô L. cũng là một cô giáo được phụ huynh cực kỳ tin tưởng, thậm chí có nhiều phụ huynh xin xếp vào lớp cô phụ trách ”, Vietnamnet lời bà Huyền.

Sau khi xảy ra sự việc, cô L. rất sốc, suy nghĩ không nói nên lời: “Từ hôm nghỉ đến nay, cứ mỗi lần tôi gọi điện, cô cứ hoài. Show, chúng tôi cũng chỉ biết động viên để cô L. có được tâm thế tốt nhất ”, cô Huyền cho biết.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP