Tin trong nước

Vợ Giám đốc Sở Tài chính Hải Dương thóa mạ phóng viên

Khi phóng viên ANTT.VN đi tác nghiệp, vợ Giám đốc Sở Tài chính Hải Dương Nguyễn Trọng Hưng đã dùng lời lẽ chợ búa, thóa mạ… Việc cản trở nhà báo hoạt động nghiệp vụ còn có sự tham gia của con trai Phó Chánh văn phòng UBND tỉnh Hải Dương.

Như ANTT.VN đã phản ánh, căn biệt thự của Giám đốc Sở Tài chính tỉnh Hải Dương Nguyễn Trọng Hưng nằm ở vị trí đắc địa, đối diện với dự án khu hành chính 2 nghìn tỷ đồng mà tỉnh Hải Dương đang xây dựng đề án thực hiện.

Vợ Giám đốc Sở Tài chính Hải Dương thóa mạ phóng viên - Ảnh 1

Ngôi biệt thự của ông Nguyễn Trọng Hưng, giám đốc Sở Tài chính Hải Dương.

Để tìm hiểu thêm thông tin, PV ANTT.VN đã xuống tận khu dự án. Khi vừa mới đến nơi và đưa máy ảnh lên chụp thì lập tức bị một người đàn bà xông ra chửi bới. Người đàn bà này gọi con trai và cả cháu ra để giữ phóng viên, đồng thời tuyên bố gọi công an phường và công an 113 đến bắt giữ!. Người đàn bà này sau khi to tiếng đã tìm cách xấn vào đòi giật máy ảnh, gọi con trai ra nhất quyết không cho phóng viên rời khỏi vị trí, gây sức ép bằng nhiều cách khi gọi những người khác ra hỗ trợ.

Ngoài người phụ nữ này, quá trình tác nghiệp phóng viên còn bị một thanh niên mặc áo đen liên tục chửi PV nói là “thằng ăn trộm”.

Sự việc chỉ tạm lắng xuống khi có sự xuất hiện của tổ trưởng tổ dân phố và công an phường Trần Phú xuất hiện.

Video tham khảo:

GĐ bệnh viện uống rượu, cản trở phóng viên tác nghiệp

Trả lời ANTT.VN, Công an phường Trần Phú cho biết, người phụ nữ có hành động thiếu kiềm chế nói trên có tên là Lê, vợ đương kim Giám đốc Sở Tài chính Hải Dương Nguyễn Trọng Hưng. Suốt quá trình tiếp xúc với phóng viên,  bà Lê liên tục có những lời lẽ thóa mạ báo chí bằng những từ ngữ khó chấp nhận.

Còn thanh niên nói phóng viên là “thằng ăn trộm” là con trai Phó Chánh văn phòng UBND tỉnh Hải Dương Vũ Ngọc Long.

Ngoài bà Lê, con trai Phó Chánh văn phòng UBND tỉnh Hải Dương Vũ Ngọc Long cũng liên tục chửi phóng viên là “thằng ăn trộm”.

Trong quá trình mạt sát phóng viên, vợ đương kim Giám đốc Sở Tài chính nói rằng lô đất mà chồng bà xây biệt thự “đã từng bán đấu giá nhưng không có người mua”.

Quy trình bán đấu giá, và “bán đấu giá nhưng không có người mua” diễn ra như thế nào, ANTT.VN sẽ tiếp tục cập nhật.

THEO ANTT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP