Cuộc sống

Vợ đi công tác, vừa về đến phòng khách đã thấy ngay chứng cứ chồng ngoại tình

Trung ngoại tình không phải không nghĩ đến vợ, nhưng nghĩ đến là anh liền tặc lưỡi. Mỗi tuần đi công tác lâu đến như vậy, chắc gì cô đã không cắm lên đầu anh vài ba cái sừng?

Trong cuộc sống hôn nhân, điều đáng sợ nhất không phải là ly hôn, mà đó chính là chưa ly hôn nhưng trong mắt họ đã không còn có nhau mà chứa hình ảnh người khác. Ngoại tình trong hôn nhân là chủ đề chưa bao giờ ngừng nóng. Hàng ngày, hàng giờ, vẫn có rất nhiều vụ ngoại tình lén lút phía sau bức "bình phong" hôn nhân viên mãn.

Trung chưa bao giờ kể cho bất kỳ ai về cuộc hôn nhân không hạnh phúc của mình. Anh cũng chưa từng thổ lộ bản thân cảm thấy không vui vì sự nghiệp không bằng vợ. Hai vợ chồng cùng tuổi, cùng từ quê lên thành phố kiếm sống. Ấy thế mà vợ anh giỏi đến mức, từ nhân viên bưng nước pha trà trở thành phó phòng, trưởng phòng rồi hiện tại lá phó tổng giám đốc một trung tâm xuất khẩu lao động.

Ở môi trường làm việc đó, vợ anh bận bịu cho nhiều việc, một tháng cũng đi công tác mấy lần. Tuy vậy nhưng không phải vợ Trung bỏ bê gia đình không lo lắng. Đối với Trung và tất cả mọi người, My vẫn là một người vợ rất biết điều. Thế nhưng một người không thể nào trọn vẹn hoàn hảo, đời sống yêu đương chăn gối của hai vợ chồng anh chưa bao giờ hòa hợp.

Trong khi Trung thì phơi phới xuân thì và nhiều ham muốn như bao người đàn ông khỏe mạnh thì My lại có cảm giác không mấy hứng thú với "chuyện ấy". Công việc hàng ngày khiến cô cảm thấy áp lực rất nhiều. Người ngoài nhìn vào thì vẫn thấy một đôi vợ chồng trẻ mặn nồng.

Ảnh minh họa

Trước đây, mỗi ngày đi làm, Trung đều chở vợ đến cơ quan. Nhưng rồi công việc thuận lợi, My quyết định mua cho mình một chiếc xe ô tô để đi làm thay vì việc phải để chồng đón đưa cho bất tiện. Xe mua xong, bằng lái cũng thi đầy đủ, My ngỏ ý muốn đưa đón chồng cho tiện nhưng Trung từ chối. Một phần vì cảm thấy không thích, một phần vì ngại đồng nghiệp nói vợ anh mới sắm được một chiếc xe sang. Anh làm chục năm rồi, công việc vẫn chỉ đều đều như vậy. Cứ nghĩ thế là anh lại cảm thấy tự ái trong lòng. Tình cảm vợ chồng hết việc này đến việc kia khiến cả hai dần dần xa cách.

My biết là như vậy nên cũng tìm nhiều cách để hàn gắn những vết nứt nhỏ trong cuộc sống hôn nhân bằng việc ngỏ ý muốn sinh con. Thế nhưng nhắc đến chuyện đó, Trung lại gạt đi nói “không cần vội”. Thực ra trong lòng anh luôn sợ một điều đó là nhỡ đâu khi My sinh con, anh sẽ phải gánh vác việc gia đình thay vợ. Công việc của My lương cao đến vậy, nếu nói cô ở nhà chăm sóc toàn tâm toàn ý cho gia đình thì chắc chắn vợ anh không chịu. Càng nghĩ đến vậy, anh càng tìm cách xa lánh vợ mình.

Thế rồi chuyện gì đến cũng phải đến. Trung gặp Huyền, một cô gái mặn mà về nhan sắc lại biết nói lời hay như rót mật, vỗ về tự tôn đàn ông của anh. Huyền sống được lòng người, khi gặp Trung cũng thấy động lòng trước vẻ ngoài bảnh bao của một nhân viên văn phòng. Cả hai phải lòng nhau, bắt đầu qua lại kín đáo.

Ảnh minh họa

Trung ngoại tình không phải không nghĩ đến vợ, nhưng nghĩ đến là anh liền tặc lưỡi. Mỗi tuần đi công tác lâu đến như vậy, chắc gì cô đã không cắm lên đầu anh vài ba cái sừng? Thế rồi ngày định mệnh đó cũng đến, vợ Trung đi công tác nước ngoài một tuần. Đó cũng là lúc anh đón Huyền về nhà ở như vợ chồng. Hôm ấy mới là ngày thứ 3 sau khi vợ vắng nhà, anh và Huyền vừa mới có một đêm ân ái mặn nồng thì cũng là lúc My trở về. Vừa bước vào cửa phòng, đang cười nói vui vẻ khi trả lời điện thoại với sếp vì chuyến công tác thành công sớm hơn dự định thì Huyền chết điếng khi thấy chiếc áo lót phụ nữ lạ trên ghế sofa.

Biết có chuyện chẳng lành, cô nhặt chiếc áo lên, đi thẳng vào phòng ngủ của hai vợ chồng thì thấy chồng mình và cô gái trẻ đang say giấc trên giường. My ném thẳng tay chiếc áo lót vào mặt Trung và cô bồ đang nằm bên cạnh. Cả hai giật mình tình dậy, bối rối bàng hoàng.

- Giỏi lắm, thì ra anh chỉ đợi tôi đi công tác là lập tức cặp bồ. May mà hôm nay tôi về sớm. Không thì không biết sẽ bị anh lừa dối bao lâu nữa!

My nói với Trung rồi nhìn sang cô bồ tiếp lời:

- Em mà có trót thích thì chị nhường em đấy. Lát sẽ có đơn ly hôn gửi tới tận tay anh ta.

My nói xong, nhanh chóng lấy điện thoại ra chụp một tấm hình rồi gọi điện thoại cho nhân viên tới đón. Trung chết sững người, không thể làm gì khác ngoài việc nhìn bóng vợ khuất dần sau cánh cửa.

Tác giả: Linh Lan

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: vợ , chồng , ngoại tình , công tác

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP