Pháp luật

Vợ 9X tố chồng bạo hành từ 23 giờ đêm đến 4 giờ sáng, dùng gậy sắt đánh tới biến dạng khuôn mặt

Những bức ảnh người vợ bị đánh bầm tím khắp người, khuôn mặt biến dạng khiến ai xem cũng thấy xót xa.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước vụ việc một người vợ 9X bị chồng bạo hành thậm tệ tới biến dạng khuôn mặt, thương tích bầm tím khắp cơ thể.

Người vợ này tên là Kiều Thị T. H. (29 tuổi, sống tại Yên Bái), chị đã chia sẻ lại trên trang cá nhân những hình ảnh bị chồng bạo hành thậm tệ. Bản thân H. đã chịu đựng chuyện bị chồng bạo hành bao lâu nay nhưng đến lần này 'giọt nước tràn ly', lo sợ 'một ngày không còn được sống trên đời này nữa' nên quyết định công khai mọi chuyện.

Vợ 9X tố chồng bạo hành từ 23 giờ đêm đến 4 giờ sáng, dùng gậy sắt đánh tới biến dạng khuôn mặt

Chị H. viết: "Đau đớn lắm. Chịu đựng hy sinh, sinh con cho một người chồng ác với tôi như vậy. Tôi đau lắm. Cứ nghĩ thương con, hết lần này lần khác chịu đựng, nhưng cố gắng chịu đựng tôi chỉ sợ 1 ngày tôi không còn được sống trên đời này nữa thôi!

Hôm nay tôi mới nói ra sau bao nhiêu chuyện tôi giấu đi bấy lâu. Làm phụ nữ, cứ hy sinh rồi khổ như này sao. Còn ai nhìn ra khuôn mặt này của tôi nữa không, đau lắm, tôi mong mình và các con sẽ vượt qua được quãng thời gian này".

Vợ 9X tố chồng bạo hành từ 23 giờ đêm đến 4 giờ sáng, dùng gậy sắt đánh tới biến dạng khuôn mặt

Cụ thể, tối hôm 9/10, chị H. và chồng đi ăn nhậu với bạn bè. Trên đường về nhà, giữa hai người có xảy ra cãi vã. Vì đã sẵn hơi men trong người, không làm chủ hành vi nên chị H. cho hay chồng đã đánh vợ ngay trên xe taxi.

"Sau đó về đến nhà, anh ta lôi mình vào nhà chốt cửa lại, đánh từ 11 giờ đêm đến 4 giờ sáng 10/10. Anh ta đánh mình bằng cả gậy sắt, đấm vào toàn thân. Mình có kêu cứu hàng xóm nhưng không ai cứu được mình.

Đánh xong anh ta doạ nhốt mình lại không cho về nhà ngoại. Khi đó mình đau đầu quá, sợ bị tụ máu nên cầu xin anh ta chở đi bệnh viện. Đến bệnh viện, mình nhờ bác sĩ gọi điện cho bố mẹ mình tới và đưa về nhà", chị H. kể lại.

H. cũng đã trình báo sự việc tới cơ quan chức năng và gửi đơn kiện người chồng. Tuy nhiên, theo cô chia sẻ, người chồng doạ sẽ tung ảnh nóng nếu cô không rút đơn kiện.

Vợ 9X tố chồng bạo hành từ 23 giờ đêm đến 4 giờ sáng, dùng gậy sắt đánh tới biến dạng khuôn mặt

"Trước đây, chồng mình đã cờ bạc, cắm xe ôtô, nợ nần chồng chất và mình phải đứng ra trả nợ, đến giờ cũng vẫn đang phải trả. Nhiều lần thua cờ bạc, anh ta đã đánh đập mình nhưng vì con cái nên mình cố tha thứ.

Mới đây anh ta lại cắm ôtô tiếp nên mình giận, bỏ về nhà ngoại ở 1 tháng và có đòi ly thân. Cách hôm đánh mình 2 ngày, anh ta xin lỗi nên mình mủi lòng quay về và sau đó xảy ra cơ sự như trên.

Mình công khai sự việc với hy vọng được pháp luật bảo vệ và cũng là để các chị em phụ nữ tránh khỏi tình trạng bị bạo lực gia đình như mình", chị H. nói.

Về phía anh T. - chồng chị H., sau khi sự việc lan truyền trên mạng khiến cộng đồng vô cùng bức xúc, phẫn nộ, anh lên tiếng thừa nhận đã đánh đập vợ.

Tuy nhiên, anh T. khẳng định bản thân "không phải con người ác", anh chia sẻ đã từng rất yêu thương, chăm sóc, chiều chuộng vợ. Việc anh hành hung H. là vì vợ chồng mâu thuẫn, có sẵn hơi men nên anh không làm chủ được hành vi và "không có lửa làm sao có khói".

Tác giả: Ni Trần

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: Yên Bái , Bạo hành , Đánh vợ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP