Xe

Vingroup ‘chơi lớn’ với loạt chính sách để chuyển đổi xanh: Miễn phí gửi xe 2 năm, miễn phí sạc 1 năm tại trạm V-Green, cấp tiền cho cư dân Vinhomes sạc tại nhà

Ngày 26/6, Tập đoàn Vingroup chính thức phát động chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì Tương lai Xanh” nhằm kêu gọi toàn thể cộng đồng chung tay phát triển thương hiệu xe điện Việt đẳng cấp quốc tế, góp phần thúc đẩy mạnh mẽ quá trình chuyển đổi xanh vì hôm nay và mai sau.

Tại Lễ phát động, Tập đoàn Vingroup cho biết, bên cạnh nỗ lực nghiên cứu và phát triển các dòng ô tô, xe máy điện VinFast ngày càng tốt hơn, rẻ hơn, thông minh hơn, Vingroup sẽ huy động toàn bộ hệ sinh thái vào công cuộc chuyển đổi xanh.

Cụ thể, từ ngày 1/7/2024 đến hết ngày 1/7/2026, ô tô điện VinFast được miễn phí gửi (dưới 5 tiếng), được ưu tiên đỗ tại mọi địa điểm thuộc hệ sinh thái Vingroup.

Ô tô VinFast cũng được sạc pin miễn phí tại các trạm sạc V-GREEN từ nay đến hết ngày 1/7/2025.

Riêng cư dân Vinhomes sở hữu ô tô điện VinFast sẽ được gửi xe và sạc điện miễn phí ở các bãi đỗ của Vinhomes trong vòng 2 năm tới.

Trường hợp cư dân chọn sạc tại nhà sẽ được Vingroup hỗ trợ lắp trụ sạc tận cửa với chi phí hỗ trợ lên đến 10.000.000 đồng/trụ, cấp 900.000 đồng/xe/tháng chi phí sạc từ nay đến hết ngày 1/7/2026.

Các chủ xe điện VinFast ở chung cư Vinhomes sẽ được ưu tiên bố trí suất gửi xe nếu còn chỗ. Đặc biệt, với dòng xe cao cấp VF 9, VinFast còn áp dụng thêm nhiều đặc quyền khác như hỗ trợ đổi lên xe mới và cam kết mua lại xe xuyên suốt vòng đời; miễn phí sạc 2 năm tại trạm sạc V-GREEN; có hotline chăm sóc riêng hay được ưu tiên phục vụ tại các xưởng dịch vụ.

Với xe máy điện VinFast, từ nay đến hết ngày 31/08/2024, VinFast sẽ tặng ngay 2-4 triệu đồng/xe hoặc cho trả góp lãi suất 0% trong vòng 6 tháng đầu, tặng thêm 1-2 triệu đồng tùy dòng xe cùng nhiều cơ hội trúng thưởng giá trị khác.

Ngoài ra, để thiết thực cổ vũ người dân sở hữu và sử dụng xe điện, Vingroup công bố đặc quyền VIP và luồng phục vụ dành riêng cho các chủ xe điện VinFast khi sử dụng dịch vụ trong hệ sinh thái của Tập đoàn.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Việt Quang - Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup cho biết: “Với các cam kết và hành động mạnh mẽ, Tập đoàn Vingroup muốn truyền cảm hứng và kêu gọi tất cả mọi người cùng thể hiện ‘Mãnh liệt tinh thần Việt Nam’, cùng chung tay đóng góp xây dựng một tương lai xanh hơn cho chính chúng ta và các thế hệ mai sau”.

Trước đó, Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác chuyển đổi xanh với nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam nhằm thúc đẩy chuyển đổi xanh trong mọi hoạt động.

Song song VinFast, Quỹ Vì Tương lai Xanh của Vingroup cũng đang ráo riết triển khai 10 chương trình hành động, tăng cường mở rộng hợp tác, đa dạng hóa nguồn lực tài trợ để tối đa hóa hiệu quả hoạt động.

Lễ phát động diễn ra trong bối cảnh tình trạng ô nhiễm không khí tại các đô thị lớn đã đến ngưỡng báo động, cấp bách phải chuyển đổi xanh toàn diện từ sản xuất, kinh doanh đến thói quen sinh hoạt và tiêu dùng của từng người dân.

Tác giả: Hà My

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: cư dân Vinhomes , Vingroup , Vinfast

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP