Tin thế giới

Video: Kinh hoàng vợ tẩm xăng thiêu sống nhân tình của chồng

Bị ghen tuông làm mờ mắt, người vợ thản nhiên đổ xăng thiêu chết nhân tình của chồng mà không hề ghê tay.

Tối ngày 27/6, một sự cố kinh hoàng đã xảy ra con phố ở Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Người phụ nữ xấu số biến thành quả cầu lửa khổng lồ sau khi bị tưới xăng và châm lửa. Được biết, nạn nhân có quan hệ bất chính với một người đàn ông đã có vợ nên bị vợ anh ta trả thù.

Theo lời kể của chủ quán trà – gần nơi vụ việc xảy ra, tối hôm đó, nghi phạm họ Shi mặc quần áo đen, xách một chiếc xô đỏ đi sau tình nhân của chồng. Khi đến trước cửa quán trà, Shi hỏi cô ta: “Có phải cô chính là người đã gạ gẫm chồng tôi?”.

Không nhận được câu trả lời, Shi lập tức ném ớt bột vào người nạn nhân, sau đó tưới xăng lên người phụ nữ đó rồi châm lửa. Ngọn lửa bốc lên ngùn ngụt cao đến 3 – 4m, nạn nhân chỉ kịp thét lên mộ tiếng khủng khiếp rồi ngã gục và chết ngay tại chỗ. Thi thể cháy đen đến nỗi không thể nhận dạng.

Sau khi giết chết nhân tình của chồng, Shi cũng uống thuốc sâu tự tử. Khi được đưa đi cấp cứu, Shi thì thầm: “Thật vô nghĩa khi phải sống một mình. Tôi không muốn sống nữa”. Shi cũng cho biết cô muốn giết người phụ nữ đó vì cô ta bắt cô phải ly lị chồng, cô không thể chấp nhận điều đó”. Hiện Shi vẫn còn trong tình trạng nguy kịch.

Một người lái xe ngang qua đã tình cơ ghi lại được toàn cảnh vụ việc. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra.

Ngoại tình đã hủy hoại hai người phụ nữ, hạnh phúc gia đình cũng tan thành tro bụi. Ngọn lửa chấm dứt mối quan hệ giữa ba người, nhưng liệu vấn đề có được giải quyết triệt để? Chúng ta có thể đổ lỗi cho ai, vợ, người tình, hay người đàn ông đã gây ra thảm kịch này?

Kinh hoàng vợ tẩm xăng thiêu sống nhân tình của chồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP