Giải trí

Video bằng chứng MC Trung Quốc hiếp dâm nữ diễn viên

Tiểu Nghệ cho biết phải lấy cớ bị mất đồ để xem camera giám sát ngày xảy ra vụ án. Trong quá trình này, cô lén quay lại và giao nộp chứng cứ phạm tội của MC cho cảnh sát.

Tối 24/8, dư luận Trung Quốc chấn động trước thông tin nam MC Tiền Phong bị một cô gái tên Tiểu Nghệ tố cáo hành vi xâm hại tình dục vào năm 2019. Nữ diễn viên đăng hình ảnh và video quá trình bị anh đưa về nhà làm bằng chứng.

Hình ảnh CCTV ghi lại cho thấy Tiểu Nghệ không tỉnh táo. Tiền Phong chủ động ôm và lôi cô gái vào thang máy. Trước đó, người đẹp đi uống rượu cùng MC chương trình Thiên thiên hướng thượng và bị chuốc say. Tiền Phong giả vờ tốt bụng chở cô về, nhưng thực chất là đưa về nhà riêng của anh để thực hiện hành vi cưỡng hiếp.

CCTV ghi lại cảnh Tiểu Nghệ bị Tiền Phong đưa về nhà riêng. Ảnh: QQ.

Tiểu Nghệ cho biết để trích xuất được video giám sát làm bằng chứng, cô phải viện cớ bị mất đồ. Trong quá trình xem lại CCTV, người đẹp lén quay video hôm xảy ra vụ việc.

Ngày 15/2/2019, cô tố cáo cảnh sát, giao nộp bằng chứng. Nữ diễn viên cho biết Tiền Phong trấn an, còn đưa tiền để cô giữ im lặng. Tuy nhiên, vụ án đã bị ngưng trệ hai năm. Vì vậy, người đẹp quyết định tung vụ việc lên mạng để đòi lại công bằng cho bản thân. Tiểu Nghệ khẳng định không tống tiền hay nhận bất kỳ khoản tiền hòa giải nào từ nam MC.

Sau khi ồn ào nổ ra, Cảnh sát Thượng Hải thông báo cách đây 2 năm họ đã tiếp nhận đơn kiện của Tiểu Nghệ. Sau cuộc điều tra toàn diện, chứng cứ cô gái trẻ cung cấp lẫn cảnh sát thu thập được không đủ chứng minh hành vi hiếp dâm của Tiền Phong.

Tiền Phong bị đình chỉ hoạt động để chờ điều tra. Ảnh: Sohu.

Tiền Phong sinh năm 1983, là MC nổi tiếng Trung Quốc, trực thuộc đài truyền hình Hồ Nam. Mới đây, Tiền Phong đã ký vào bản cam kết không vi phạm và tẩy chay những hành vi trái pháp luật, phi đạo đức do đài Hồ Nam tổ chức.

Sau khi bị Tiểu Nghệ tố cáo, đài truyền hình Hồ Nam cho biết đã tạm ngừng công tác của MC Tiền Phong để chờ điều tra.

Trong khi đó, Tiểu Nghệ là diễn viên, tới đài Hồ Nam để đóng vai khách mời trong các chương trình giải trí. Tại show Thiên thiên hướng thượng, cô quen biết Tiền Phong.

Tác giả: Di Hy

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP