Vòng quay Thể thao

Tuyển Việt Nam đón tin vui từ Tuấn Anh, Hoàng Thịnh

Tiền vệ Tuấn Anh đã tích cực tập luyện cùng tuyển Việt Nam chiều 10/11 trên sân Cần Thơ. Còn Ngô Hoàng Thịnh hoàn toàn hồi phục chấn thương sau khi bị căng cơ cách đây ít ngày.

Tuyen Viet Nam don tin vui tu Tuan Anh, Hoang Thinh hinh anh 1
Tuấn Anh gặp vấn đề về khớp gối trong thời gian thi đấu cho Yokohama FC. Vì thế, anh không thi đấu ở trận thắng Indonesia 3-2. Sau khi tuyển Việt Nam đến Cần Thơ, anh đã tham gia tập luyện cùng đồng đội. Một trợ lý của HLV Hữu Thắng cho biết chấn thương của anh đã tạm ổn, dù chưa hồi phục hoàn toàn. Ở buổi tập chiều 10/11, anh chủ yếu thực hiện những pha chuyền chiến thuật cho đồng đội, chứ không sút bóng.
Tuyen Viet Nam don tin vui tu Tuan Anh, Hoang Thinh hinh anh 2
Còn Ngô Hoàng Thịnh – tiền vệ vốn bị căng cơ trước đó đã hoàn toàn hồi phục. Anh thực hiện trọn vẹn những giáo án mà HLV Nguyễn Hữu Thắng đưa ra. Thậm chí, khi tập đá phạt, cầu thủ của FLC Thanh Hóa có những cú dứt điểm với lực rất mạnh khiến những thủ môn của tuyển Việt Nam liên tục vào lưới nhặt bóng.
Tuyen Viet Nam don tin vui tu Tuan Anh, Hoang Thinh hinh anh 3
Ở trận thắng Indonesia tối 8/11, Hoàng Thịnh không thi đấu. Vắng anh, khả năng phòng ngự từ xa của tuyển Việt Nam gặp vấn đề. Nhiều khả năng ở trận gặp Avispa Fukuoka tới, cầu thủ người Nghệ An sẽ ra sân ngay từ đầu.
Tuyen Viet Nam don tin vui tu Tuan Anh, Hoang Thinh hinh anh 4
Trong phần lớn thời gian buổi tập chiều 10/11, HLV Hữu Thắng cho học trò thực hiện những bài xuống biên, sau đó chuyền vào trong cho các cầu thủ tấn công dứt điểm.
Tuyen Viet Nam don tin vui tu Tuan Anh, Hoang Thinh hinh anh 5
Những tiền vệ trung tâm như Lương Xuân Trường, ngoài việc phát động tấn công, còn được khuyến khích dâng cao để săn bàn. Nhiều khả năng ở trận đấu với Fukuoka, cầu thủ đang khoác áo Incheon United sẽ có nhiều cơ hội để áp sát khung thành đối phương khi cho Hoàng Thịnh càn quét ở dưới.
Tuyen Viet Nam don tin vui tu Tuan Anh, Hoang Thinh hinh anh 6
Cuối buổi, những tuyển thủ Việt Nam tranh thủ tập sút phạt chếch bên 2 góc ở ngoài khu vực 16,5 m. Xuân Trường, Văn Quyết, Thanh Trung, Vũ Minh Tuấn, Công Phượng… là những thành viên chịu trách nhiệm những pha bóng cố định này.

HLV Hữu Thắng sợ học trò bị kiến đốt: Một trợ lý của tuyển Việt Nam phát hiện ở một góc khung thành trên sân Cần Thơ có tổ kiến khá to đã ngay lập tức báo lại HLV Hữu Thắng. Chiến lược gia xứ Nghệ nhờ một người của sân mang bình xịt côn trùng ra dùng, tránh cho các cầu thủ bị kiến đốt.

Buổi tập chiều 10/11 không có sự xuất hiện của Lê Công Vinh. Đội trưởng tuyển Việt Nam bận tham dự một sự kiện liên quan đến AFF Cup tại TP.HCM. Hiện tại, các thành viên của đội đều khỏe mạnh, không ai gặp chấn thương nghiêm trọng.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP