Bikini

Tường Vy "đụng" bikini Minh Hằng

Tường Vy và Hoàng Kha diện bikini đỏ giống hệt bộ ca sĩ Minh Hằng đã mặc trong MV mới 'Nắng vui càng vui'. Dưới cái nắng nóng bỏng của ngày hè quyện với làn nước xanh mát của bể bơi, diễn viên Tường Vy và người mẫu Hoàng Kha vui đùa trong trang phục bikini đỏ quen thuộc.

Đây cũng chính là trang phục bikini mà nữ hoàng khiêu vũ Minh Hằng đã trình diễn trong MV mới “Nắng vui càng vui”. Tường Vy luôn rạng ngời vì cô tự tin vào làn da khỏe đẹp của mình. Hoàng Kha cũng nổi bật không kém dưới nắng hè và làn nước xanh trong. Sunplay chống nắng ngoài trời giúp bạn có thể tự tin khoe dáng dưới nắng hè. Sản phẩm có giá từ 47.000 đồng đến 56.000 đồng gồm: Sunplay Sunper Block SPF81, PA+++, chống nắng cực mạnh; Sunplay Super Cool SPF50+, PA+++, chống nắng mạnh, giải nhiệt da với hương bạc hà the mát; Sunplay Whitening UV SPF50, PA+++, chống nắng, dưỡng da trắng đẹp; Sunplay Out-going SPF45, PA++, chống nắng nuôi dưỡng da khi vận động liên tục ngoài trời; Sunplay Baby Mild SPF35, PA++, chống nắng cho bé và da nhạy cảm.Tường Vy và Hoàng Kha diện bikini đỏ giống hệt bộ ca sĩ Minh Hằng đã mặc trong MV mới ‘Nắng vui càng vui’.

Dưới cái nắng nóng bỏng của ngày hè quyện với làn nước xanh mát của bể bơi, diễn viên Tường Vy và người mẫu Hoàng Kha vui đùa trong trang phục bikini đỏ quen thuộc.

Đây cũng chính là trang phục bikini mà nữ hoàng khiêu vũ Minh Hằng đã trình diễn trong MV mới “Nắng vui càng vui”.

Tường Vy luôn rạng ngời vì cô tự tin vào làn da khỏe đẹp của mình.

Hoàng Kha cũng nổi bật không kém dưới nắng hè và làn nước xanh trong.

Sunplay chống nắng ngoài trời giúp bạn có thể tự tin khoe dáng dưới nắng hè. Sản phẩm có giá từ 47.000 đồng đến 56.000 đồng gồm: Sunplay Sunper Block SPF81, PA+++, chống nắng cực mạnh; Sunplay Super Cool SPF50+, PA+++, chống nắng mạnh, giải nhiệt da với hương bạc hà the mát; Sunplay Whitening UV SPF50, PA+++, chống nắng, dưỡng da trắng đẹp; Sunplay Out-going SPF45, PA++, chống nắng nuôi dưỡng da khi vận động liên tục ngoài trời; Sunplay Baby Mild SPF35, PA++, chống nắng cho bé và da nhạy cảm.


Ngọc ĐiệpModel: Tường Vy, Hoàng KhaMake-up: Dũng PhanPhotographer: Đăng QuangStylist: Đinh Thành Long


Ngôi sao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP