Cẩm Xuyên

Tuổi trẻ Cẩm Xuyên với màu áo xanh trên những cánh đồng Lúa

Nhằm kịp thời giúp bà con nông dân thu hoạch vụ lúa Hè – Thu 2012 trước mùa mưa bão, trong thời gian này ĐVTN toàn huyện hăng hái ra quân, đồng hành với bà con nông dân ra đồng thu hoạch mùa vụ.


Để chủ động phòng, chống và giảm thiệt hại do mưa, bão gây ra như những năm trước,Ban Thường vụ Huyện đoàn đã chỉ đạo Đoàn các xã, thị trấn thành lập các đội hình thanh niên tình nguyện tại chổ giúp đỡ nhân dân thu hoạch lúa. Đến nay, đã có 10 xã thành lập được các đội thanh niên tình nguyện với gần 200 cán bộ, ĐVTN tham gia; tiến hành thu hoạch và giúp đỡ cho gần 50 hộ gia đình chính sách, gia đình khó khăn, neo đơn… với tổng diện tích gần 05 ha. Tiêu biểu như đơn vị Cẩm Trung, Cẩm Phúc, Cẩm Hòa… Riêng đơn vị Cẩm Nhượng đã huy động 30 ĐVTN tham gia tình nguyện giúp đỡ nhân dân xã Cẩm Phúc thu hoạch vụ mùa.


Trong thời gian tới, Ban Thường vụ Huyện đoàn tiếp tục chỉ đạo các cấp bộ Đoàn trong toàn huyện ra quân giúp đỡ bà con nông dân tập trung thu hoạch xong mùa vụ, chuẩn bị các hoạt động về làm giao thông nông thôn, thủy lợi nội đồng… đảm bảo tốt cho sản xuất mùa vụ mới.


Một số hình ảnh hoạt động:







Màu áo xanh tình nguyện trên những cánh đồng Lúa

Tỉnh Đoàn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP