Giải trí

Tung ảnh nóng quằn quại để chống biến đổi khí hậu

Phải chăng, chủ nhân của bộ ảnh muốn nhắc nhở rằng nếu khí hậu môi trường bị thay đổi thì nhân loại sẽ chẳng có gì để mặc và cuộc đời thì mong manh như những chú thỏ???



Ngay sau khi những xì xào, bán tán quanh bộ hình khỏa thân vì biển phản cảm của hoa khôi Nha Trang Mai Hải Anh vừa lắng xuống thì lập tức, một cô diễn viên ít cả tên lẫn tuổi đã “ủ mưu” hâm nóng dự luận bằng một bộ ảnh “ý nghĩa” không kém.


Với phông nền chính là mặt đất khô cằn, loang lổ những vết nứt, khoác lên mình bộ bikini hai mảnh ít vải hết cỡ cùng một đôi tai thỏ màu trắng, cô diễn viên trẻ đã tạo dáng với một loạt các tư thế vô cùng quằn quại, nóng bỏng, “cong” hết chỗ này đến chỗ khác.


Theo như người đẹp chia sẻ thì cô đã phải bỏ ra hai tuần để thực hiện bộ ảnh này. Và với những tấm ảnh nóng, được chụp cận cảnh nhất, thông điệp mà cô muốn gửi gắm đến công chúng là hãy luôn quan tâm tới các vấn đề chống biến đổi khí hậu, đặc biệt là chống biến đổi khí hậu để bảo vệ môi trường trên toàn cầu.



Liên kết nh`ững tấm hình nóng bỏng ấy với thông điệp đầy ý nghĩa ở trên, phải chăng cô diễn viên muốn diễn tả hình ảnh một chú thỏ trắng tội nghiệp đang quằn quại vì trái đất nóng lên? Hay là cô muốn nhắc nhở rằng nếu khí hậu môi trường bị thay đổi thì nhân loại sẽ chẳng có gì để mặc và cuộc đời thì mong manh, tội nghiệp như những con vật nhỏ bé này?


Nói vui vậy thôi, chứ đến thời điểm hiện tại, sau sự xuất hiện của quá hàng loạt bộ ảnh phản cảm khoác lên mình những “vỏ bọc” đẹp đẽ, cả giới truyền thông cũng như dư luận đều thừa hiểu được mục đích chính của hành động này.


Không khó để dự đoán rằng sớm muộn gì thì bộ ảnh này cũng được đẩy lên mạng, bằng cách này hay cách khác. Ngay sau khi “đâp” thẳng vào mặt độc giả thì nhân vật chính sẽ lập tực trở thành một cái tên “hot”. Được người ta tìm kiếm nhiều, được nhắc đến liên tục một, thậm chí là hai tuần sau đó, được xuất hiện trên hàng loạt mặt báo. Rồi tương tự như Ngọc Quyên, được mệnh danh là “người đẹp vì môi trường”, sớm muộn người đời cũng sẽ gọi cô là “người đẹp chống biến đổi khí hậu”.


Quả thực, với số vốn ít ỏi là dăm ba bộ phim truyền hình từng đóng, cùng một album nhạc mà nói ra ai cũng sẽ lắc đầu không biết, thì chẳng rõ đến bao giờ cô mới nổi được đến thế.

Thêm một người muốn nổi tiếng bằng cách gây sốc


Tung ảnh nóng để “làm màu” bản thân, chiêu cũ mà vẫn hiệu quả dù chỉ là nhất thời. Có thể bị “ném đá”, nhưng chẳng bị ai phạt tiền và quan trọng là được… nổi tiếng. Và với những người như cô, sau này ra sao có lẽ không quan trọng.


Với nghị định về nghệ thuật biểu diễn chuẩn bị được ban hành sắp tới, ngoài việc xử mạnh tay những hành vi như hát nhép, mặc trang phục phản cảm trên sân khấu thì nên chăng, cơ quan chức năng cũng cần phải có một số hành động kiên quyết dành cho những kẻ thích nổi tiếng bằng con đường gây sốc?


Phong Vũ

VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP