Xem bói, Tử vi

Tử vi thứ sáu ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2015

Song Tử đang sống trong cảm xúc lãng mạn và bạn cố gắng gây ấn tượng với người bạn thích. Đây là lúc thích hợp để mời đối phương đến chơi nhà.

ht

Tử vi thứ sáu  ngày 20/11/2015 của Bạch Dương (21/03-20/04)

Hôm nay bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ và học hỏi từ nhiều người giỏi, bạn nên mạnh dạn chia sẻ những khó khăn thường gặp trong công việc, học hành, họ sẽ giúp bạn định hướng lại mọi thứ thật rõ ràng. Tuy nhiên cũng đừng nên tỏ ra chán nản mà hãy tìm cách hóa giải những suy nghĩ tiêu cực đang dần xuất hiện trong bạn.

Tình yêu: Bạch Dương có thể đánh mất khả năng kiềm chế lạnh lùng của mình. Nếu bạn thường tỏ ra lịch thiệp với người yêu, hôm nay bạn sẽ bất ngờ về bản thân. Cảm xúc mãnh liệt của bạn sẽ chẳng thể nào che giấu được, và bạn có thể bị cuốn phăng vào thế giới của say mê.

Sự nghiệp: Bạn đã phát chán lên với những người khoe khoang suốt về công việc của họ. Hiện nay bạn chẳng có tâm trạng nào để tỏ ra lịch sự. Hãy tự cho phép mình tìm cớ để rút lui khỏi các cuộc trò chuyện đó.

Tử vi thứ sáu  ngày 20/11/2015 của Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Nhiều cơ hội học tập, công việc sẽ đến với Kim Ngưu trong hôm nay. Đây sẽ là thời điểm tốt để bạn bức phá ngoạn mục, và chắc chắn sẽ có những thay đổi tích cực. Cuộc sống sẽ là trường học tốt nhất, hãy luôn trân trọng và nỗ lực hết mình, bạn không chỉ sẽ làm chủ được cuộc sống của bản thân mà còn chia sẻ được những giá trị tốt đẹp với mọi người nữa.

Tình yêu: Trong tình yêu, đôi khi ánh trăng có thể che mắt chúng ta mặc dù nó thường được ca ngợi bởi thơ ca. Hôm nay, không khí lãng mạn khiến Kim Ngưunói hoặc làm gì đó mà bạn sẽ sớm hối tiếc. Tốt nhất bạn chỉ nên thực hiện một buổi hò hẹn thông thường.

Sự nghiệp: Kim Ngưu hòa đồng với đồng nghiệp, giúp bạn có một ngày làm việc rất vui vẻ. Giữa các bạn có sự gắn kết và tình cảm giống như một gia đình, nên bạn hãy tận hưởng không khí này.

Tử vi thứ sáu  ngày 20/11/2015 của Song Tử (21/05-21/06)

Khi tranh cãi, có thể bạn sẽ cảm thấy tức tối và mệt mỏi vì vậy hãy luôn hành xử khôn ngoan và khéo léo, đó sẽ là phương châm sống cần phải ghi nhớ nếu muốn thành công. Song Tử nên để tinh thần được thoải mái, bạn sẽ luôn cảm thấy bình an trong tâm hồn, tránh được những căng thẳng do áp lực trong cuộc sống.

Tình yêu: Song Tử đang sống trong cảm xúc lãng mạn và bạn cố gắng gây ấn tượng với người bạn thích. Đây là lúc thích hợp để mời đối phương đến chơi nhà. Bạn có thể tạo ra một không gian ấm áp, không khí thân tình để anh ấy/cô ấy thoải mái bộc lộ bản thân.

Sự nghiệp: Không phải tất cả mọi mảnh ghép đều tìm đúng vị trí trong ngày hôm nay của Song Tử. Tuy nhiên, bạn không nên phiền lòng. Hãy tự cho mình một thời gian để nghỉ ngơi vì bạn không cần ép mình phải hoàn thành một việc phi thường.

Tử vi thứ sáu  ngày 20/11/2015 của Cự Giải (22/06-22/07)

Sự thăng hoa trong cuộc sống giúp bạn luôn vui vẻ và tràn đầy sức sống. Công việc không phải là trở ngại lớn trong hôm nay mà chính sự hưng phấn thái quá sẽ khiến Cự Giải gặp đôi chút rắc rối. Hãy tự giúp bản thân điềm tĩnh lại để tránh những bốc đồng không đáng có, đó là cách duy nhất cần làm để kết thúc một ngày thành công ngoài mong đợi.

Tình yêu: Chuyện hẹn hò hôm nay của Cự Giải khá thất thường vì sự “nóng lạnh” của người yêu. Tốt nhất bạn nên chủ động lên kế hoạch cho buổi hẹn.

Sự nghiệp: Suy nghĩ của Cự Giải khá mạch lạc và sắc bén. Bạn có thể tận dụng thế mạnh này vào công việc. Một cuộc tán gẫu tình cờ với người khác có thể mang đến bước ngoặt cho sự nghiệp của bạn.

Tử vi thứ sáu  ngày 20/11/2015 của Sư Tử (23/07-23/08)

Bạn không nên quá chủ quan mà vội vàng đưa ra quyết định. Hôm nay, bạn sẽ được giao nhiều nhiệm vụ, bạn nên thận trọng để hoàn thành thật tốt. Ngoài ra cũng nên quán triệt phương châm “một sự nhịn, chín sự lành”, đó là cách tốt nhất và an toàn nhất cho bạn trong thời điểm này

Tử vi thứ sáu  ngày 20/11/2015 của Sư Tử (23/07-23/08)

Tình yêu: Sư Tử cởi mở hơn và có xu hướng bộc lộ cảm xúc chân thực của mình. Nhưng nếu bạn có vấn đề muốn góp ý với người yêu, hãy chờ một dịp khác. Bạn có thể hơi nóng vội và vô tình làm đối phương phật lòng.

Sự nghiệp: Sư Tử muốn được ở một mình hôm nay mặc dù bạn bè có thể liên tục mời gọi bạn tới những cuộc vui. Bạn không cần phải quá cả nể đâu nếu không thích.

Tử vi thứ sáu  ngày 20/11/2015 của Xử Nữ (23/08-22/09)

Nếu có những tranh cãi hay xung đột nào thì bạn nên bình tĩnh giải quyết ổn thỏa, đừng mang chúng vào công việc, tâm trạng căng thẳng sẽ ảnh hưởng không tốt đến những công việc đòi hỏi sự tập trung cao độ và sự sáng tạo. Xử Nữ nên khởi đầu một ngày mới bằng việc sắp xếp lại thời gian biểu một cách hợp lý nhất.

Tình yêu: Lời khuyên dành cho Xử Nữ nếu có chuyện cần nói với người yêu hôm nay, là hãy càng kiệm lời càng tốt. Bạn càng giải thích thì càng dễ biến câu chuyện trở nên phức tạp. Hãy thưởng thức một buổi hẹn nhẹ nhàng và để chủ đề đó cho lần sau.

Sự nghiệp: Những người Xử Nữ gặp hoặc liên lạc hôm nay sẽ giúp nhiều cho sự nghiệp của bạn. Hãy là chính mình, bạn sẽ nhận được ấn tượng tốt từ phía họ.

Tử vi thứ sáu  ngày 20/11/2015 của Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Thiên Bình sẽ phải chịu khá nhiều áp lực từ gia đình, bạn bè khi những kế hoạch của bản thân không được ủng hộ. Bạn nên cố gắng thuyết phục mọi người, nhưng quan trọng nhất là hãy chứng minh bằng những hành động mang lại kết quả tốt. Tuy nhiên, cũng đừng nên quá tập trung mà quên chuyện chăm sóc sức khỏe cho bản thân nha.

Tình yêu: Hôm nay Thiên Bình dễ lạc lối trong suy nghĩ của riêng mình. Bạn có thể mất hàng tiếng đồng hồ mơ mộng về những buổi hẹn hò và tương lai với một người bạn đang theo đuổi. Nhưng đầu tiên, bạn cần xây dựng được mối quan hệ vững chắc trong hiện thực nhé.

Sự nghiệp: Thiên Bình khó tập trung vào công việc vì người khác sẽ tìm đủ cách để khiến bạn xao nhãng. Tuy nhiên, chính bạn cũng cảm thấy không khí làm việc nhẹ nhàng này khá dễ chịu. Hãy trò chuyện đôi chút với họ thay vì nổi cáu.

Tử vi thứ sáu  ngày 20/11/2015 của Thần Nông (23/10-21/11)

Một ngày tuyệt vời với nhiều tin vui đến bất ngờ, đặc biệt là trong chuyện học hành. Tuy nhiên, Bò Cạp cũng cần nên lưu ý hạn chế những sở thích không tốt, cố gắng đừng làm phiền lòng bất cứ ai. Có thể bạn sẽ nhận được những tín hiệu tích cực trong tình yêu vào cuối ngày, hãy nên thể hiện thông điệp của bản thân một cách rõ ràng và chân thật nhất.

Tử vi thứ sáu  ngày 20/11/2015 của Thần Nông (23/10-21/11)

Tình yêu: Hôm nay Bò Cạp dễ dàng chìm đắm vào thế giới mơ mộng riêng của mình. Những ai hẹn hò với bạn có thể lúng túng vì thái độ nóng lạnh của bạn. Giây trước bạn còn hứa hẹn trăng sao, thì giây sau tâm hồn bạn như đã bay đi chỗ khác rồi.

Sự nghiệp: Người khác có thể khó chịu vì Bò Cạp hay nói nhiều, nhưng hôm nay họ sẽ chẳng thể chê trách gì được bạn. Bạn có thể dành chiến thắng vang dội khi thương thuyết với sếp đấy – một cách hoàn hảo.

Tử vi thứ sáu  ngày 20/11/2015 của Nhân Mã (22/11-21/12)

Hãy lắng nghe chính mình, bạn sẽ thấy được hướng giải quyết cho những khó khăn đang gặp phải. Nhưng cũng cần nên mạnh mẽ và quyết đoán hơn nữa trong những quyết định của mình. Tuy hôm nay sẽ không thành công như mong đợi, nhưng bạn cũng nên duy trì nhịp độ bình thường và chờ thời cơ thuận lợi nhé!

Tình yêu: Nếu gần đây Nhân Mã cảm thấy khó chịu với người yêu chỉ vì những lỗi lầm chẳng phải của người ta, đã tới lúc bạn nên chuộc lại. Thay vì phàn nàn, hãy đưa anh ấy/cô ấy tới một nhà hàng thật đẹp.

Sự nghiệp: Người khác có thể bày tỏ ý kiến về tình huống của bạn, nhưng Nhân Mã không cần phải để ý. Chỉ bạn mới biết cái gì là tốt nhất đối với mình.

Tử vi thứ sáu  ngày 20/11/2015 của Ma Kết (22/12-19/01)

Những mối quan hệ mới sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời giúp bạn thêm trưởng thành và chín chắn. Bạn sẽ có sức ảnh hưởng tới nhiều người, nhưng cũng đừng nên quá áp đặt. Khả năng suy luận sắc bén và quyết đoán trong các quyết định sẽ đảm bảo cho sự thành công. Hãy tự tin thể hiện mình nhé.

Tình yêu: Tình cảm nồng nhiệt khiến Ma Kết quyết định có một buổi hẹn hò tuyệt vời với rượu vang và những món ăn sang trọng nhất. Nhưng hãy nhớ kiểm tra kĩ mức giá trước khi rủ người yêu đi đấy.

Sự nghiệp: Ma Kết nhận được thông tin quan trọng về công việc. Hãy nhớ chú ý vì chắc chắn sau này bạn sẽ cần đến nó.

Tử vi thứ sáu  ngày 20/11/2015 của Bảo Bình (20/01-18/02)

Hôm nay, bạn nên cẩn thận khi hợp tác với bất kì ai nha. Sẽ có nhiều bất lợi, nhưng cũng yên tâm là phía sau bạn luôn nhận được sự hỗ trợ của người thân và bạn bè. Quan trọng là đừng tỏ ra chủ quan, đôi lúc sự kỳ vọng làm bạn bị áp lực, nhưng nếu biết cách Bảo Bình có thể dễ dàng vượt qua để đi tới thành công.

Tình yêu: Đã tới lúc Bảo Bình cần từ giã những món đồ màu đen thường ngày để diện một bộ cánh thật lãng mạn, gợi cảm. Bạn cũng có thể quyết định tháo cặp kính nghiêm nghị xuống và nở nụ cười thật tươi. Ít nhất một lần bạn hãy thực sự tận hưởng thế giới muôn màu của tình yêu.

Sự nghiệp: Bảo Bình chớ nên cố gắng làm tất cả mọi việc một lúc, bao gồm cả của người khác. Hãy cứ lo chuyện của mình trước nhé.

Tử vi thứ sáu  ngày 20/11/2015 của Song Ngư (19/02-20/03)

Tuy có đôi chút nhàm chán trong ngày hôm nay, nhưng cũng không quá là tồi tệ khi đã có chiếc điện thoại và internet bên cạnh, hãy chủ động chia sẻ tâm trạng khó khăn với mọi người. Họ sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích giúp lấy lại thế cân bằng. Luôn tỏ ra bản lĩnh và quyết đoán trong công việc, đó sẽ là bí quyết thành công trong hôm nay.

Tình yêu: Nếu Song Ngư đang có bí mật, hôm nay bạn sẽ cảm thấy tội lỗi hơn một chút. Một phút trước bạn có thể muốn nói tất cả với người yêu, phút sau bạn lại đổi ý. Hãy chờ đến ngày mai để quyết định.

Sự nghiệp: Song Ngư nhớ để mình có ít nhất vài lần cười thật vui vẻ trong ngày. Điều đó sẽ giúp bạn giải tỏa bớt căng thẳng trong người.

TCPN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP