Hồ sơ Sao Việt

Tủ hồ sơ sao Việt (P9): Trang Nhung

Cùng xem lại chặng đường đến với sự nổi tiếng của Trang Nhung đã phải trải qua những khó khăn gì nhé!

Người mẫu Trang Nhung tên thật là Nguyễn Trang Nhung, sinh 04/02/1986. Trang Nhung từng đoạt giải Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005 và lọt vào top 15 Siêu mẫu Việt Nam 2007.




Với khuôn mặt khả ái, làn da trắng mịn, Trang Nhung không những nổi tiếng trong giới người mẫu mà còn được biết đến là diễn viên qua một số phim truyền hình như “Ký túc xá”, “Tuổi yêu”, “Hạnh phúc mong manh”, “Kính thưa ô sin”,… và hiện tại cô đang lấn sân sang cả nghề ca sĩ với những album như “Chuyện lạ với dòng sông”, “Môi hôn”, “Còn mãi xuân”.


Trang Nhung trong “Kính thưa ô sin”.


Trang Nhung trong “Bão yêu thương” cùng Huy Khánh.


Trước khi bước chân vào nghề người mẫu, Trang Nhung từng là một nữ tiếp viên hàng không. Tuy nhiên, chính niềm đam mê thời trang và ước mơ tỏa trên sáng trên sàn catwalk là nguồn đông lực lớn nhất để cô quyết định chuyển nghề và bước chân vào showbiz.


Ngay từ khi mới sinh ra, Trang Nhung đã phải chấp nhận cảnh cha mẹ ly hôn. Tuy sống với mẹ trong niềm hạnh phúc gia đình không trọn vẹn nhưng cô vẫn cố gắng sống tốt bởi suy nghĩ có đau khổ thì cũng sẽ có hạnh phúc, có nước mắt thì sẽ có tiếng cười. Tuy sống với mẹ, nhưng cô khá thân với ba và ông luôn là người chia sẻ, động viên Trang Nhung mỗi khi buồn.


Trang Nhung và album “Môi hôn”.


Do vậy, khi bố Trang Nhung đột ngột qua đời vào năm 2010 đã làm cô mất phương hướng một khoảng thời gian dài và ngỡ rằng sẽ không thể nào vượt qua được. Nhưng với nghị lực và lý tưởng sống khá vững vàng Trang Nhung đã vượt qua tất cả và cân bằng lại được cuộc sống của mình.


Là một người thông minh, từng trải qua một tuổi thơ khó khăn, Trang Nhung quý giá những đồng tiền mồ hôi nước mắt và luôn quý trọng những gì đang có. Trang Nhung luôn tự hứa với lòng sẽ không bao giờ làm bất cứ điều gì khiến danh dự bị hoen ố và để người thân trong gia đình bị tổn thương.


Cùng ngắm lại những hình ảnh đẹp của Trang Nhung:













Ngoisao.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP