Hồ sơ Sao Việt

Tủ hồ sơ sao Việt (P17): Siêu mẫu Thái Hà

Cùng nhìn lại quá trình trưởng thành và phát triển sự nghiệp của “Người mẫu mặc bikini đẹp nhất Việt Nam” – Thái Hà.

Siêu mẫu Thái Hà tên thật là Nguyễn Thái Hà theo học ngành múa, sinh năm 1987. Sở hữu chiều cao 1,77m với số đo ba vòng là 90-61-92, Thái Hà hiện tại là một gương mặt sáng giá của làng người mẫu Việt Nam.



Sở hữu gương mặt khả ái, ưa nhìn cộng với dáng người chuẩn với các số đo ‘miễn chê’, người đẹp đã từng đoạt giải Á hậu 2 Người đẹp Hà Nội 2005 và làm đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi Nữ hoàng du lịch quốc tế 2009.


Với chiều cao đáng nể 1,77m, Thái Hà bước chân vào làng thời trang từ năm 2005 như một người mẫu trẻ đầy tiềm năng. Sau đó, cô liên tục tham gia các chương trình thời trang hoành tráng như Fashion Week 2005, 2006, Grand Prix 2005, Thời trang Việt Ý… Đến năm 2008, Thái Hà gia nhập công ty người mẫu Venus và hiện đang là một trong những người mẫu ăn khách nhất làng thời trang.



Thái Hà còn được biết đến qua những shoot hình bikini đẹp mê hồn như ‘bỏ bùa’ người nhìn. Từ những bộ hình này, cô siêu mẫu Hà Nội được cộng đồng mạng mệnh danh là “Người mẫu mặc bikini đẹp nhất Việt Nam”.





Đồng thời, người đẹp tâm sự thêm: “Tôi thường là người mẫu được lựa chọn trong những show diễn hay show chụp hình đồ lót vì họ tin tưởng vào khả năng trình diễn cũng như chỉ số hình thể của tôi. Tuy nhiên, vẻ quyến rũ đó phải là một sự thể hiện sang trọng và đầy cá tính chứ không thể gây phản cảm, nói ra thì dễ nhưng điều này không phải bất cứ người mẫu nào cũng làm được”.


Không chỉ tự tin, tỏa sáng trên sàn catwalk, mà trong các sự kiện,Thái Hà cũng thường là tâm điểm chú ý bởi phong cách thời trang đẹp, hút mắt.


Cùng ngắm những hình ảnh đẹp của Thái Hà:




























Ngoisao.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP