Hồ sơ Sao Việt

Tủ hồ sơ sao Việt (P14): Vương Thu Phương

Sở hữu gương mặt khả ái cùng vóc dáng chuẩn, Vương Thu Phương là một trong những cái tên sáng giá của làng người mẫu Việt.

Sinh ngày 11/8/1991 tại Hà Nội, Vương Thu Phương may mắn sở hữu gương mặt khả ái, chiều cao 1,76m cùng số đo ba vòng: 87-64-97. Cô từng tham gia cuộc thi “Siêu mẫu 2010” và giành giải Siêu mẫu ăn ảnh. Chưa vừa lòng với thành tích này, Vương Thu Phương tiếp tục thử sức lại ở cuộc thi năm sau và đoạt danh hiệu cao nhất (Giải Vàng Siêu mẫu).



Vương Thu Phương giành giải Vàng Siêu mẫu 2011


Trước khi bắt đầu sải bước trên sàn catwalk, Vương Thu Phương từng là vận động viên bóng chuyền (thi đấu cho đội Hà Nội). Sau khoảng thời gian 5 năm theo đuổi thể thao với nhiều thành tích cao, cô đã quyết định đi theo nghề người mẫu, phần vì niềm đam mê với sàn catwalk, phần vì gặp phải nhiều chấn thương ngoài mong muốn nên không thể tiếp tục sự nghiệp thi đấu.




Vẻ đẹp thanh thoát của Vương Thu Phương năm 18 tuổi


Là một người mẫu nhưng vẻ đẹp của Vương Thu Phương lại được đánh giá là hợp với Hoa hậu bởi sự đằm thắm rạng ngời. Cô không đẹp theo kiểu “mình hạc xương mai” mà có phần đầy đặn, khỏe khoắn. Chính Vương Thu Phương cũng từng chia sẻ: “Tôi muốn tạo một style khác, khoẻ mạnh, sexy. Tôi tăng cân nhanh nhưng khi chịu một sức ép nào đó thì cũng giảm rất nhanh”.


Vương Thu Phương sở hữu một thân hình khỏe khoắn cùng gương mặt khả ái, rất ăn ảnh



Cô còn là gương mặt người mẫu sáng giá trên các sàn diễn thời trang


Không chỉ xinh đẹp, Vương Thu Phương còn là một cô gái giàu nghị lực và rất năng động. Hiện tại, cô đang tập trung vào công việc của một người mẫu và gặt hái được khá nhiều thành công trên sàn diễn. Không những thế, theo như tiết lộ của Vương Thu Phương thì sắp tới, cô sẽ “lấn sân” sang điện ảnh nhằm thử sức mình với vai trò của một diễn viên.


Cùng ngắm lại những hình ảnh đẹp của Vương Thu Phương:

















Ngoisao.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP