Pháp luật

Truy bắt nhanh đối tượng giết người, cướp giật tài sản

Mâu thuẫn trong cuộc sống, Nguyễn Văn Trường đã dùng dao gây thương tích nặng cho anh Q. rồi cướp dây chuyền của nạn nhân và bỏ trốn.

Theo Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Đồng Nai, sau hơn 6 giờ truy bắt, Công an xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom đã điều tra, làm rõ và truy bắt đối tượng Nguyễn Văn Trường (SN 14/12/2004, ngụ xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom) về hành vi giết người, cướp tài sản.

Trước đó, lúc 10h00 ngày 17/7/2023, tại Khu nhà trọ số 98/1, ấp Thanh Hóa, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, Công an xã Hố Nai 3 nhận được tin báo của người dân về việc xảy ra mâu thuẫn dẫn tới có người bị chém gây thương tích nặng.

Công an xã Hố Nai 3 triển khai lực lượng xuống hiện trường và phối hợp người dân kịp thời đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện.

Quá trình điều tra xác định nạn nhân tên Q. do có mâu thuẫn trong sinh hoạt với Nguyễn Quốc Trường (cùng sống tại khu nhà trọ trên) nên đã bị thanh niên này dùng dao đâm vào vùng ngực và bụng, sau đó giật sợi dây chuyền trên cổ của anh Q. rồi bỏ trốn.

Đối tượng Nguyễn Văn Trường cùng tang vật.

Sau khi nắm bắt được thông tin, Công an xã Hố Nai 3 đã nhanh chóng tổ chức truy bắt Nguyễn Văn Trường.

Đến chiều cùng ngày, đối tượng đã bị lực lượng Công an bắt giữ khi đang lẩn trốn; đồng thời, thu giữ các tang vật liên quan và thu hồi tài sản cho người bị hại.

Hiện Công an huyện Trảng Bom đã bàn giao đối tượng cùng tang vật vụ án cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh điều tra, xử lý theo quy định.

Tác giả: Hương Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP