Giáo dục - Đào tạo

Trường THT Đức Thọ: Tổ chức diễn đàn “Lý Tự Trọng sống mãi tên Anh”

Hòa cùng không khí sôi nổi của cả nước thi đua lập thành tích chào mừng ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và hướng tới kỷ niệm 100 năm ngày sinh đồng chí Lý Tự Trọng – Người đoàn viên cộng sản đầu tiên. Dưới sự chỉ đạo của BTV Huyện đoàn Đức Thọ, BGH nhà trường, trường THPT Đức Thọ đã tổ chức diễn đàn “Lý Tự Trọng – sáng mãi tên anh” và chương trình “Khi tôi 18”

hatinh24h hatinh24h

hatinh24h hatinh24h1

Tham dự diễn đàn có đồng chí Nguyễn Ny Hương – Phó ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn; đồng chí Nguyễn Quý Hưởng – Phó Bí thư Huyện đoàn; Đài truyền hình Tỉnh Hà Tĩnh; đại diện thường trực Hội Cha mẹ học sinh; các đồng chí cấp ủy, BGH và toàn thể cán bộ giáo viên, ĐVTN học sinh toàn trường.

Mở đầu diễn đàn là các tiết mục văn nghệ đặc sắc và hoạt cảnh “Lý Tự Trọng – Sống mãi tên anh” Do ĐVTN trường THPT Đức Thọ thể hiện. Hoạt cảnh đã thể hiện lại cuộc đời và sự nghiệp cách mạng, tinh thần bất khuất và câu nói nổi tiếng của đồng chí Lý Tự Trọng trước tòa án kẻ thù.

Tiếp nối là chương trình “Khi tôi 18” theo hình thức Rung chuông vàng với các chủ đề hướng tới 100 năm ngày sinh đồng chí Lý Tự Trọng và 84 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam. Cuộc thi với nội dung phong phú và phần thưởng hấp dẫn đã thu hút được sự tham gia nhiệt tình và mang lại nhiều ý nghĩa cho ĐVTN. Kết thúc chương trình với giải nhất thuộc về em Nguyễn Thị Hoài Vinh – chi đoàn 11A2. Đặc biệt tại diễn đàn, tất cả các ĐVTN trong nhà trường đã quyên góp ủng hộ để xây dựng nhà thờ Lý Tự Trọng với số tiền hơn 5 triệu đồng

Trước đó, Đoàn trường THPT Đức Thọ cũng đã phát động cuộc thi Thiết kế bảng tin với chủ đề về anh hùng Lý Tự Trọng và thi đua lập thành tích chào mừng 84 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và mở lớp Đối tượng Đoàn đợt I hướng tới 100 năm ngày sinh Lý Tự Trọng.

Có thể nói, chuỗi hoạt động đầy ý nghĩa mà trường THPT Đức Thọ tổ chức đã góp phần giáo dục lý tưởng sống cách mạng của người anh hùng trẻ tuổi đồng thời tuyên truyền sâu rộng về truyền thống vẻ vang của Đảng. Qua đó không ngừng phát huy vai trò xung kích tình nguyện, sáng tạo đoàn kết trong thế hệ trẻ của nhà trường để học tập và bảo vệ tổ quốc.

Ngọc Mai

THPT Đức Thọ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP