Giáo dục - Đào tạo

Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi ra mắt Câu lạc bộ tiếng anh

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào TN trường học năm học 2014 – 2015, thiết thực các hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn trong năm; chiều 30/10/2014, BTV Huyện đoàn chỉ đạo Đoàn trường THPT Nguyễn Văn Trỗi phối hợp với ban chuyên môn, tổ Ngoại ngữ ra mắt câu lạc bộ tiếng Anh.

Buổi sinh hoạt của CLB thu hút đoàn viên tham gia
Buổi sinh hoạt của CLB thu hút đoàn viên tham gia

Ban Chủ nhiệm của CLB gồm 04 đồng chí bao gồm cả giáo viên và học sinh, ngay khi mới thành lập đã thu hút gần 100 thành viên tham gia. Câu lạc bộ tiếng Anh sẽ hoạt động mỗi học kì hai lần gắn liền với các hoạt động mang màu sắc tiếng Anh như: lễ hội Halloween (hoá trang), lễ Noel (giáng sinh), Ngày học sinh, sinh viên (09/01) và Ngày thành lập Đoàn (26/03). Điểm đặc biệt của diễn đàn là các MC dẫn chương trình sử dụng song ngữ (Anh -Việt), trò chơi hái hoa dân chủ đều được thể hiện bằng tiếng Anh.

Lần ra mắt đầu tiên của CLB gắn liền với lế hội hoá trang. Các tiết mục đặc sắc của lễ hội hóa trang đã đem đến những màu sắc mới, những phút thư giãn vui vẻ nhưng cũng là những kiến thức bổ ích cho đoàn viên thanh niên học hỏi lẫn nhau.

Có thể thấy rằng, việc ra mắt câu lạc bộ là một bước ngoặt lớn đối với hoạt động của đoàn trường và nhà trường cũng như đoàn viên thanh niên. Vì đây chính là cơ hội để các bạn trẻ thể hiện tinh thần học hỏi, rèn luyện các kĩ năng quan trọng trong tiếng Anh như: nói, nghe, đọc, viết nhất là kĩ năng giao tiếp. Bên cạnh đó câu lạc bộ ra đời còn là nơi để tuổi trẻ của trường thể hiện năng khiếu, bản lĩnh cũng như ước mơ của bản thân. Hơn nữa câu lạc bộ tiếng Anh thường giành cho những trường chuyên mà đoàn trường Nguyễn Văn Trỗi đã làm được. Đây chính là một mốc son đánh dấu sự trưởng thành của nhà trường và cũng là điều ấp ủ mà Ban giám hiệu cũng như Đoàn trường muốn thực hiện lâu nay.

hatinh24h IMG_6433[1]

Lễ hội hóa trang là chủ đề đầu tiên được CLB tổ chức

Kết thúc chương trình là công bố kết quả và trao giải cuộc thi trong lễ hội hoá trang. Giải nhất thuộc về thí sinh mang SBD 005 đến từ chi đoàn 11B6, giải nhì thuộc về SBD 004 đến từ CĐ 12B5, ngoài ra có hai giải ba và hai giải khuyến khích.

Huyện đoàn Lộc Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP