Tin

Trường THPT Hồng Lĩnh: Nhiều hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập

Hướng tới kỉ niệm 30 năm Ngày thành lập, thầy và trò trường THPT Hồng Lĩnh đã tổ chức các chuỗi hoạt động sôi nổi như: tổ chức hội giảng, tu bổ khuôn viên trường học, luyện tập văn nghệ, tổ chức gặp gỡ cựu giáo viên và học sinh qua các thời kì.

hatinh24h

Trong dịp này, Đoàn trường tổ chức cho các chi đoàn lao động, tạo khuôn viên vườn hoa, thảm cỏ đẹp mắt đồng thời có kế hoạch chăm sóc để đảm bảo môi trường xanh- sạch- đẹp. Các hoạt động văn hoá văn nghệ, thể dục, thể thao cũng được đẩy mạnh trong dịp này. Đặc biệt, nhà trường đã tổ chức gặp mặt các thế hệ giáo viên và học sinh qua các thời kì. Các cuộc gặp gỡ được tổ chức khắp mọi miền của đất nước từ thủ đô Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, thành phố Vinh…. Các thế hệ giáo viên và học sinh cũng náo nức chờ đón ngày đại lễ. Bên cạnh đó, hoạt động được nhà trường hết sức chú trọng thi đua dạy tốt học tốt. Hiện nay, nhà trường đang tổ chức thao giảng dự giờ tạo không khí chuyên môn sôi nổi trong toàn thể giáo viên. Đoàn trường phát động phong trào thi đua giờ học tốt, tuần học tốt, tháng học tốt.

Hiện nay, các công trình xây dựng về cơ sở vật chất, phòng truyền thống nhà trường và các điều kiện khác chuẩn bị cho lễ kỉ niệm trường cũng đang được nhà trường gấp rút hoàn thành./.

Cẩm Hà / Hồng Lĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP