Giáo dục - Đào tạo

Trường THPT Can Lộc: Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Hòa chung với khí thế thi đua sôi nổi của toàn ngành giáo dục hướng tới kỷ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 – 20.11.2014) và kỷ niệm 45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2014), trường THPT Can Lộc đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa, thu hút sự tham gia đông đảo của cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường.

Mở đầu chuỗi các hoạt động kỷ niệm là Hội diễn văn nghệ năm 2014 do  Đoàn thanh niên tổ chức, diễn ra vào ngày 16/11. Với gần 50 tiết mục văn nghệ của các thầy cô giáo và học sinh, có 18 tiết mục được tuyển chọn để tham gia vòng chung kết, trong đó có các tiết mục đặc sắc như: Nơi đảo xa (múa), Đêm nghe hát đò đưa nhớ Bác (hát múa), …. Các tiết mục nghệ thuật được chuẩn bị công phu từ ca từ đến vũ đạo đã biến hội diễn thành ngày hội âm nhạc thực sự. Các đội tham gia bằng hết sức mình đã chuyển tải tới người xem các thông điệp ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, ca ngợi mái trường, tình cảm thầy trò, … qua lời ca tiếng hát đã gắn kết được trái tim của tất cả mọi người có mặt tại Hội diễn. Kết thúc Hội diễn, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho tiết mục“Bài thơ màu mực tím” (hát, múa phụ họa) của lớp 11A3 và tiết mục “Người thầy năm xưa” (Múa), lớp 10A2.

Chiều cùng ngày, các hoạt động thể thao giành cho cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường được tổ chức đã diễn ra rất nôi nổi. Với các nội dung như bóng bàn, bóng chuyền nam và bóng đá nữ, … đã thực sự mang lại những giây phút vui tươi, thoải mái cho cán bộ giáo viên. Trong đó hoạt động tạo ra sự hấp dẫn, bất ngờ và kịch tính nhất là trận bóng đá giao hữu của cán bộ nữ nhà trường và trận bóng chuyền nam giữa giáo viên nhà trường với các dượng.

Tối ngày 16, Công đoàn nhà trường phối hợp với các tổ chức đoàn thể đã tổ chức giao lưu gặp mặt dâu rể năm 2014. Đây là cơ hội để các gia đình nhà giáo có thể giao lưu, trao đổi, sẻ chia những xúc cảm buồn vui của nghề giáo. Buổi giao lưu đã diễn ra trong không khí thân mật, ấm áp và tràn đầy tình cảm./.

Một số hình ảnh hoạt động

Upload

Upload

Upload

Upload

Ánh Dương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP