Giáo dục - Đào tạo

Trường THCS Xuân Diệu – Can Lộc kỷ niệm 10 năm thành lập

Các tiết mục văn nghệ chào mừng lễ kỷ niệm

Chiều ngày 18/11/2013, trường THCS Xuân Diệu đã tổ chức Lễ kỷ niệm 31 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và 10 năm thành lập trường (2003 – 2013).

Ảnh: Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng nhà trườngẢnh: Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng nhà trường

       Về dự buổi lễ có nhà giáo Nguyễn Thị Hải Lý – Phó Giám đốc Sở  GD&ĐT, nguyên Hiệu trưởng đầu tiên của nhà trường; đồng chí Bùi Đức Hạnh – TUV, Bí thư Huyện ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; đại diện chính quyền địa phương, các cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn cùng các thế hệ giáo viên và học sinh đã và đang công tác, học tập tại trường.
Trường THCS Xuân Diệu được thành lập ngày 15/7/2003. Với nhiệm vụ trọng tâm xây dựng trường trọng điểm chất lượng cao của huyện Can Lộc, những ngày đầu mới thành lập, tuy gặp nhiều khó khăn về mọi mặt nhưng các thế hệ giáo viên và học sinh nhà trường đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng danh với truyền thống vùng đất học, với ngôi trường mang tên một danh nhân của quê hương, đất nước.
Hiện nay, trường có 95% CBGV đạt trình độ trên chuẩn, trong đó có 1 thạc sỹ, 17 CBGV đạt giáo viên giỏi cấp tỉnh. Đến nay, trường có 18 HSG quốc gia, 236 HSG cấp tỉnh, hàng ngàn HSG huyện, trong đó có nhiều em đạt giải cao trong các cuộc thi do các cấp tổ chức. Các phong trào thi đua “Hai tốt”, “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” được nhà trường duy trì và đi vào nề nếp, cơ sở vật chất, trang thiết bị, phương tiện dạy và học ngày càng được tăng cường.
Từ năm học 2007 – 2008 đến nay, trường liên tục đạt “Tập thể xuất sắc cấp tỉnh”, được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen; công đoàn liên tục đạt vững mạnh xuất sắc, được Liên đoàn Lao động tỉnh tặng Bằng khen. Năm 2012, trường vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen và năm 2013 được đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba.
Một số hình ảnh tại lễ kỷ niệm:

   Thầy giáo Nguyễn Quang Huy, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn buổi lễ

                                                  

 Các đại biểu, các thế hệ giáo viên và học sinh tham dự buổi lễ

Đồng chí Đặng Trần Phong, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu chúc mừng

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện tặng hoa chúc mừng nhà trường
 Quang Đạt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP