Giáo dục - Đào tạo

Trường PTTH Hà Huy Tập tổ chức lễ tổng kết năm học 2014-2014

Trường  THPT Hà Huy Tập vừa long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2014-2015 và lễ ra trường cho học sinh khóa 13 năm học 2012-2015.

Trong năm học vừa qua với sự nỗ lực phấn đấu của thầy và trò trong nhà trường, tạo được sự đồng thuận trong tập thể sư phạm, cùng với sự điều hành kiên quyết, linh hoạt của Ban giám hiệu nhà trường nên nề nếp học đường được giữ vững, trật tự dạy và học ngày một tiến bộ; Nề nếp và nội dung sinh hoạt các tổ chuyên môn ngày càng được cải thiện v chiều sâu. Phong trào thao giảng nhân các ngày lễ lớn được nâng cao; Hội thi giáo viên giỏi cấp trường ngày càng chất lượng. Với 46 chiến sỹ thi đua cấp trường và 16 đồng chí được đềnghị công nhận chiến sỹ thi đua cấp cơ sở. Quán triệt sâu sắc nhiệm vụ “Nâng cao dân trí, bỗi dưỡng nhân lực, đào tạo nhân tài”. Trong năm qua nhà trường đã quan tâm đúng mức chất lượng giáo dục toàn diện đmả bảo cho các hoạt động giáo dục cân đối, đồng bộ. Chính từ các hoạt động ấy mà chất lượng giảng dạy và học tập ngày càng tiến bộ nhanh chóng, trong năm qua đã có 1 em đạt giải Khuyến khích Quốc gia môn Em yêu lịch sử Việt Nam, 63 em học sinh giỏi tỉnh trong đó có 1 giải nhất và 12 giải nhì; 80 em học sinh tiên tiến xuất sắc, 1105 em đạt học sinh tiên tiến. Song hành với dạy văn hóa Nhà trường luôn quan tâm giáo dục đạo đức cho học sinh với 1445 học sinh có hạnh kiểm tốt khá chiếm  hơn 92%. Cùng với giáo dục nội khóa nhà trường còn tổ chức các hính thức hoạt động ngoại khóa ngoài giời lên lớp như sinh hoạt chủ đề, câu lạc bộ….Cũng tại lễ tổng kết Ban giám hiệu đã tổ chức lễ ra trường cho các học sinh lớp 12 với những lời tri ân của các em học đến các thầy giáo cô giáo, đến các bậc phụ huynh, và những lời tạm biệt thầy cô và bạn bè với biết bao cảm súc, sâu lắng , nghẹn ngào, quyến luyến lúc chia tay tuổi học trò. Và mai đây các em sẽ mang những kiến thức từ ngôi trường thân yêu của mình đến một chân trời mới và từ đó chắp cánh ước mơ cho mỗi học sinh được trưởng thành hơn.

Kết thúc buổi lễ ban giám hiệu đã thông qua quyết định khen thưởng và trao các phần thưởng cho các tập thể và cá nhân các em học sinh đã có thành tích xuât sắc trong năm học vừa qua.

Tin, ảnh: Ngọc  Long – Phương Thảo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP