Thể thao

Trưởng đoàn bóng đá U22 Thái Lan từ chức

Trưởng đoàn bóng đá U22 Thái Lan - ông Yuttana Yimkarun - đã quyết định từ chức vài ngày sau vụ hỗn chiến ở trận chung kết SEA Games 32.

Trưởng đoàn bóng đá U22 Thái Lan Yuttana Yimkarun tuyên bố từ chức sau vụ ẩu đả giữa cầu thủ U22 Thái Lan và U22 Indonesia ở chung kết SEA Games 32 - Ảnh: CHANGSUEK

Thông tin này được báo Siam Sports đăng tải chiều tối ngày 18-5, hai ngày sau trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 32.

Siam Sport cho biết U22 Thái Lan đã bị chỉ trích nặng nề khi tạo ra cuộc hỗn chiến với U22 Indonesia ở chung kết bóng đá nam SEA Games 32 hôm 16-5.

Để thể hiện trách nhiệm của người đứng đầu U22 Thái Lan, ông Yuttana Yimkarun đã quyết định từ chức. Một lá đơn xin từ chức sẽ được ông Yuttana Yimkarun gửi lên Hiệp hội Bóng đá Thái Lan.

Trước đó, chính ông Yuttana Yimkarun cho rằng các cầu thủ U22 Thái Lan cần phải chấp nhận thất bại trước U22 Indonesia. Vị trưởng đoàn của bóng đá nam Thái Lan tại SEA Games 32 cũng kêu gọi các cầu thủ trẻ cần phải biết cách kiểm soát cảm xúc.

Ở trận chung kết bóng đá nam SEA Games 32, các thành viên hai đội tuyển U22 Thái Lan và Indonesia đã lao vào nhau xô xát sau những hành động ăn mừng khiêu khích lẫn nhau. Vụ hỗn chiến đã để lại hình ảnh rất xấu xí ở trận đấu cuối cùng của môn bóng đá nam.

Trước đó, Hiệp hội Bóng đá Thái Lan đã lên tiếng xin lỗi và quyết định điều tra vụ việc để trừng phạt những cá nhân liên quan. Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) cũng đã vào cuộc và sẽ sớm đưa ra án phạt cho hành vi của cầu thủ hai đội.

Tác giả: H.D

Nguồn tin: Báo Tuổi Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP