Giải trí

Trước khi cưới Đàm Thu Trang, Cường đô la từng gắn bó với những chân dài nào?

Tăng Thành Hà, Hạ Vi, Yến Trang, Trương Quỳnh Anh, Hồ Ngọc Hà,… hàng loạt ngôi sao giải trí đình đám trong showbiz Việt đều là những bóng hồng đã từng sát cánh bên Cường đô la trước khi anh chính thức kết hôn với Đàm Thu Trang.

Cường Đô La không hoạt động nghệ thuật cũng không phải là bầu show của nghệ sĩ thế nhưng tên tuổi của anh cũng nổi bật không kém các nghệ sĩ nổi tiếng khác.

Đơn giản là bởi những bóng hồng bên cạnh anh trong từng thời điểm đều là những cái tên đình đám trong showbiz Việt. Đó là ngọc nữ Tăng Thanh Hà, nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà, là nữ diễn viên quyến rũ Hạ Vi, ca sĩ Yến Trang, Trương Quỳnh Anh và người vợ sắp cưới của anh -người mẫu Đàm Thu Trang.

Nguyễn Quốc Cường (Cường đô la) sinh năm 1982, một công tử phố núi ở Tây Nguyên. Ngoài sở hữu những siêu xe, Cường đô la còn nổi đình nổi đám với "bộ sưu tập" kiều nữ của mình.

Được mệnh danh là chàng trai đào hoa bậc nhất, Cường đô la không ngần ngại chuyện hèn hò với người nổi tiếng và bị truyền thông soi mói. Anh thoải mái thừa nhận mọi mối tình với các người đẹp, hoàn toàn không màng đến những lời đồn thổi, dèm pha.

Cường đô la – Tăng Thanh Hà: Mối tình đẹp thời thanh xuân

Từ thời blog360 còn là cơn sốt ở Việt Nam, Quốc Cường đã nổi danh khắp chốn với gia thế khủng và độ chịu chơi nhất nhì Việt Nam. Trong khoảng thời gian này, anh cùng ngọc nữ Hà Tăng đã gây ồn ào với thông tin hai người đang hẹn hò.

Năm 2005, thông tin Cường đô la hẹn hò với ngọc nữ Tăng Thành Hà đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Tăng Thanh Hà thời điểm đó nổi tiếng với vai diễn Trúc trong phim Bỗng dưng muốn khóc. Cô cùng Cường đô la thường xuyên xuất hiện chung trong các sự kiện, trong quá khứ cô từng tâm sự: "Tôi yêu Cường không vì mác dân chơi, giàu có hay điều gì khác ngoài chính bản thân anh ấy".

Tăng Thanh Hà, tên đầy đủ là Tăng Thị Thanh Hà, là diễn viên được xem là "ngọc nữ" của showbiz Việt. Cô bén duyên với điện ảnh khi tham gia bộ phim "Dốc Tình" của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Nhưng đến khi đảm nhiệm vai chính trong bộ phim truyền hình "Bỗng Dưng Muốn Khóc" thì Tăng Thanh Hà mới được nhiều khán giả biết đến.

Tăng Thanh Hà và Cường đô la chia tay khi nữ diễn viên quyết định sang Singapore du học. Thời gian sau, cô gắn bó với doanh nhân Louis Nguyễn còn Cường đô la sánh vai bên Hồ Ngọc Hà.

Kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà rời khỏi showbiz rẽ hướng kinh doanh, sự nghiệp không ngừng phát triển và cô chưa từng buông lời chê trách tình cũ Cường đô la.

Hiện tại, Hà Tăng đã kết hôn được 7 năm, có hai bé kháu khỉnh, cô rời showbiz và tập trung kinh doanh. Cuộc hôn nhân của cô với doanh nhân Louis Nguyễn luôn là điều ngưỡng mộ của nhiều người, tuy nhiên cũng không ít những tiếc nuối khi cô rời bỏ sự nghiệp diễn xuất.

Cường đô la – Hồ Ngọc Hà, mối tình mặn nồng đầy duyên nợ

Không thể gọi Hồ Ngọc Hà là người yêu cũ của Cường đô la được, bởi lẽ họ đã đăng ký kết hôn và có một người con chung - bé Subeo.

Kết hôn với Hồ Ngọc Hà, Subeo là con chung của 2 người, thế nhưng cuộc tình của họ cũng sớm đi đến hồi kết. Sau 8 năm chung sống dưới một mái nhà, công chúng tiếc nuối khi biết cặp đôi Cường đô la - Hồ Ngọc Hà chính thức đường ai nấy đi.

Dù không tổ chức đám cưới linh đình nhưng Hà Hồ và đại gia phố núi đã có khoảng thời gian công khai với giới truyền thông và chung sống với nhau. Năm 2010, nữ ca sĩ xác nhận mình có bầu, và người hâm mộ vẫn mong chờ một đám cưới thế nhưng cả hai vẫn im hơi lặng tiếng trong suốt một thời gian dài.

Năm 2010, Hà Hồ sinh Subeo. Một thời gian dài cả gia đình trẻ này luôn bên nhau và rất hạnh phúc

Có thể thấy rằng, Hà Hồ là mối tình dài nhất của Cường đô la. Họ đã bên nhau 8 năm, luôn sát cánh cùng nhau, và chưa từng có tin đồn rạn nứt trong suốt thời gian yêu nhau. Tưởng chừng như mối tình này sẽ là mãi mãi, thì đến 2014 cả hai chính thức chia tay, đường ai nấy đi trong vô vàn tiếc nuối của công chúng.

Hiện tại, Hà Hồ đã bắt đầu một tình yêu mới với Kim Lý. Cả hai cùng cởi mở đón nhận tình cảm và được những người yêu mến ủng hộ.

Sau chia tay, Cường Đô La vẫn bên cạnh vợ cũ trong một số sự kiện có cô tham dự. Anh gọi vợ cũ là “bạn thân” còn cô coi anh là “bạn tốt”. Cả hai chia nhau chăm sóc con trai chung, và trong chia sẻ mới nhất của Hồ Ngọc Hà cô sẽ cho Subeo đến dự đám cưới của chồng cũ vào tháng 7 này.

Cường đô la – nàng “Tấm” Hạ Vi

Đến với Hạ Vi sau khi chia tay Hà Hồ, thiếu gia phố núi dường như rụt rè hơn, hành tung của cặp đôi rất kín tiếng.

Sau gần một năm ly hôn với nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà, đại gia phố núi vẫn quyết tâm giữ vững danh hiệu “ông hoàng đào hoa” của mình khi vướng vào tin đồn hẹn hò với người đẹp, diễn viên Hạ Vi.

Hot girl Hạ Vi tên thật là Phạm Hạ Vi là một người mẫu. Hạ Vi đã từng đoạt giải Hoa học trò Icon phong cách, đã dự thi hoa hậu ảnh báo thế giới phụ nữ

Tin đồn cả hai hẹn hò rộ lên hồi tháng 10/2015, khi Cường đô la thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh những bó hoa kèm dòng trạng thái lãng mạn. Tháng 11/2015, Cường đô la đưa Hạ Vi về Gia Lai ăn cưới một người bạn. Hình ảnh lần đầu họ công khai mối quan hệ gây "sốt" mạng xã hội. Cả hai cũng từng trải qua khoảng thời gian hạnh phúc khi làm cùng công ty hay chở nhau đi chơi bằng môtô.

Tên tuổi của Hạ Vi được biết đến rộng rãi qua vai Tấm trong tác phẩm điện ảnh Tấm Cám do Ngô Thanh Vân sản xuất.

Tuy nhiên, khi yêu bạn gái diễn viên, Quốc Cường hầu như hiếm hoi xuất hiện cùng cô. Anh chỉ đưa đón bạn gái đi sự kiện, chờ cô ở một quán cà phê gần đó hoặc ngồi ở hàng ghế phía sau để tránh bị truyền thông chú ý. Người đẹp sinh năm 1993 từng chia sẻ cô nhiều lần chịu oan ức vì mang tiếng "dựa hơi" bạn trai giàu có. Vì vậy, cả hai muốn giữ bình yên cho đối phương.

Trong khoảng thời gian yêu nhau, Cường đô la thường xuyên xuất hiện cùng người đẹp trong các sự kiện.

Gần hai năm yêu nhau, Hạ Vi - Cường đô la không ít lần vướng tin đồn chia tay rồi tái hợp. Tuy nhiên, đến tháng 10/2016, Hạ Vi cho biết đã chia tay người yêu.

Nếu Yến Trang bất ngờ thừa nhận từng yêu Cường đô la và bị dư luận chỉ trích nặng nề thì Trương Quỳnh Anh và Duyên Anh idol lại là hai người đẹp bị đồn có quan hệ tình cảm với doanh nhân Gia Lai. Với 3 mỹ nhân này, mặc mọi đồn đoán xung quanh mình, Cường đô la vẫn không một lần lên tiếng giải thích.

Lần lượt từ trái sang phải: Yến Trang - Trương Quỳnh Anh - Duyên Anh idol, 3 người đẹp đều có tin đồn là người tình của Cường đô la.

Cường đô la - Đàm Thu Trang: Yêu nhanh cưới vội, là bến đỗ cuối cùng?

Mối tình kéo dài hơn 1 năm của Cường đô la và Đàm Thu Trang đã có cái kết đẹp với lễ ăn hỏi vừa diễn ra vào hồi đầu năm 2019.

Người mẫu Đàm Thu Trang SN 1989, là người dân tộc Tày, hiện Đàm Thu Trang đã tuyên bố rời xa showbiz và rẽ hướng kinh doanh. Cô từng lọt top 20 hoa hậu Việt Nam và là thí sinh Việt Nam Next Top Model mùa đầu tiên.

Sau Hồ Ngọc Hà, người đẹp Lạng Sơn chính là cái tên thứ hai được Cường Đô La công khai ảnh trên mạng xã hội. Cô và con riêng của chồng cũng rất thân thiết khiến công chúng dành sự ủng hộ cho cặp đôi này.

Khác với những người tình trước kia, Cường đô la thoải mái thể hiện tình cảm với Đàm Trang ngay trên mạng xã hội. Cả hai cùng nhau đặt trạng thái "đính hôn" trên trang cá nhân sau 2 tháng chính thức hẹn hò.

Đàm Thu Trang là cô gái đầu tiên Cường đô la công khai đăng trạng thái “đã đính hôn” trên trang cá nhân chỉ sau 2 tháng có tin đồn hẹn hò. Thiếu gia phố núi còn công khai hôn bạn gái giữa chốn đông người. Có lẽ đây là một trong những điểm khá đặc biệt trong mối tình giữa Cường đô la với Đàm Thu Trang so với các mối tình trước đó của anh.

Đám cưới của Cường đô la và Đàm Thu Trang sẽ được tổ chức vào 28/7 tại TP Hồ Chí Minh

Khá nhiều người bất ngờ với quyết định kết hôn của anh bởi với tính cách đào hoa của Cường đô la, công chúng không thể tin chỉ sau 1 năm anh đã quyết định kết hôn.

Được cho là một đám cưới "yêu nhanh cưới vội", nhưng rất nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng và ngay cả vợ cũ – Hà Hồ cũng rất vui mừng chúc phúc cho đám cưới được mong đợi nhất showbiz Việt sắp tới.

Liệu Đàm Thu Trang đã là điểm cuối trong cuộc "săn chân dài" của đại gia phố núi nổi tiếng đào hoa này?

Tác giả: L.Nguyen

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP