Trong nước

Trao giải cuộc thi sáng tác biểu trưng, ca khúc về Hồng Lĩnh

Chiều 25/2, UBND thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải các cuộc thi sáng tác về biểu trưng, ca khúc về thị xã Hồng Lĩnh và viết vẽ tuổi học trò. Đây là một trong những nội dung nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới 25 năm thành lập thị xã phía bắc của tỉnh.

Sau hơn 6 tháng phát động, cuộc thi sáng tác Logo, ca khúc về thị xã Hồng Lĩnh và viết vẽ tuổi học trò với chủ đề “em yêu thị xã quê em”, Ban tổ chức đã nhận được hàng ngàn tác phẩm của các văn nghệ sỹ, của người dân, của các em học sinh đến từ nhiều miền trong cả nước tham gia vào các thể loại.

Các tác phẩm biểu trưng thị xã Hồng Lĩnh tham gia cuộc thi

Ban giám khảo, hội đồng thẩm định đã tiến hành bỏ phiếu để lựa chọn ra các tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải. Ở thể loại sáng tác biểu trưng, Hội đồng thẩm định đã chọn 5 tác phẩm tiêu biểu để trao giải, trong đó một tác phẩm được chọn làm biểu trưng cho thị xã Hồng Lĩnh.

Tác phẩm được họn làm biểu trưng thị xã Hồng Lĩnh

Ở lĩnh vực sáng tác các ca khúc viết về thị xã Hồng Lĩnh, Ban giám khảo cũng đã lựa chọn 10 ca khúc tiêu biểu để đề nghị ban tổ chức trao giải theo quy định. Còn ở cuộc thi viết vẽ tuổi học trò với chủ đề “em yêu thị xã quê em” ban tổ chức cũng đã lựa chọn 22 tác phẩm xuất sắc trong tổng số hơn 4 ngàn tác phẩm dư thi để trao giải.

Các tác giả đạt giải sáng tác biểu trưng

Tại lễ tổng kết và trao giải các cuộc thi, UBND thị xã Hồng Lĩnh bày tỏ mong muốn tiếp tục đón nhận được tình cảm, sự quan tâm của giới văn nghệ sỹ, của mọi người để ngày càng có nhiều ca khúc, nhiều tác phẩm viết về mảnh đất, con người Hồng Lĩnh, nhằm động viên, khích lệ cán bộ, nhân dân thị xã Hồng Lĩnh trong sự nghiệp, xây dựng, phát triển.

Nam Trung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP