Trong nước

TP Hà Tĩnh: Tổng kết công tác thi đua khen thưởng 2014

Sáng ngày 16 tháng 01, thành phố Hà Tĩnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2014 và phát động phong trào thi đua năm 2015. Tới dự có đồng chí Hoàng Trung Dũng UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành Ủy Hà Tĩnh; đồng chí Trần Thế Dũng – Chủ tịch UBND Thành phố chủ trì hội nghị.

Đ/C Trần Thế Dũng- Chủ tịch UBNDTP phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Để hoàn thành tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, QP-AN năm 2014, ngay từ đầu năm, thành phố Hà Tĩnh đã phát động phong trào thi đua sôi nổi,với chủ đề: Đồng thuận cao, thi đua giỏi, về đích sớm và phát động nhiều phong trào thi đua hướng về các ngày lễ lớn đã được các địa phương đơn vị triển khai thực hiện một cách nghiêm túc, có chất lượng nên đã đạt được những kêt quả khá toàn diện trên các lĩnh vực. Kinh tế tiếp tục có bước tăng trưởng ổn định, tổng giá trị sản xuất các ngành đạt 7.170 tỷ đồng, thu ngân sách vượt chỉ tiêu kế hoạch trên giao. Phong trào xây dựng đô thị văn minh, nông mới đã đạt được những kết quả tích cực, xã Thạch Môn đã hoàn thành 19 tiêu chí và về đích xây dựng nông thôn mới trong năm 2014 theo đúng lộ trình kế hoạch đề ra. Công tác khen thưởng cũng có nhiều đổi mới và được cấp ủy Đảng, chính quyền chỉ đạo thực hiện vì vậy chất lượng khen thưởng được nâng lên, đảm bảo đúng thành tích, đúng đối tượng.

Tại hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng, thành phố Hà Tĩnh cũng đã tiến hành lễ tuyên dương khen thưởng cho các danh hiệu bậc cao. Trong đó trao Huân Chương Lao động hạng Ba cho ông Nguyễn Văn Quý phó chủ tịch UBND thành phố và bà Tống Thị Quỳnh Hoa nguyên chủ tịch Hội Nông dân thành phố. Trao bằng khen của Thủ tướng chính phủ cho 3 tập thể và 6 cá nhân. Trao Cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh cho ba đơn vị gồm: Thành Đoàn; UBMTTQ thành phố, phường Nguyễn Du và nhiều bằng khen cho các tập thể và các cá nhân. Cũng tại hội nghị, thành phố Hà Tĩnh đã phát động phong trào thi đua năm 2015 với chủ đề trọng tâm “Chính quyền trách nhiệm, kỷ cương – Công dân văn minh thân thiện”, phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng – an ninh mà Nghị quyết kỳ họp thứ X Hội đồng nhân dân thành phố Hà Tĩnh thành phố khóa XIX đã đề ra; Phát động các phong trào thi đua sôi nổi trong cán bộ nhân dân chào mừng Đại hội Đảng các cấp và các ngày lễ lớn trong năm 2015.

Sau đây là một số hình ảnh hoạt động tại hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2014, phát động phong trào thi đua năm 2015.

Trao bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ cho 5 cá nhân

Trao Cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh cho 3 tập thể

Trao tập thể Lao động xuất sắc cho 10 đơn vị

Trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân

                     Ký kết giao ước thi đua năm 2015 giữa các khối

Tin, ảnh Đình Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP