TP Hà Tĩnh

TP Hà Tĩnh: Lợi dụng phụ huynh sơ hở lúc đón con để “chôm” đồ

Công an TP Hà Tĩnh khám nhà đối tượng Liên

Công an thành phố Hà Tĩnh vừa bắt khần cấp đối tượng Phan Thị Liên, sinh 1984, về hành vi trộm cắp tài sản.
Lợi dụng phụ huynh sơ hở lúc đón con để `chôm` đồ

Theo tài liệu từ cơ quan điều tra, trong thời gian gần đây, lợi dụng phụ huynh khi đến trường đón con thường túi xách treo trên xe máy dựng dưới sân, kẻ gian đã lấy túi hoặc móc cốp xe lấy ví tiền. Gần đây nhất, hồi 17 giờ ngày 24/9, công an thành phố nhận được tin báo tại Trường Tiểu học Bắc Hà, kẻ gian đã vào phòng giáo viên lấy cắp một chiếc ví của cô Lê Thị Lan Hương, sinh 1963, ở tổ 3, phường Bắc Hà, trong ví có trên 1 triệu đồng tiền mặt và một số giấy tờ liên quan.

Nhận được tin báo, Công an thành phố Hà Tĩnh đã tiến hành điều tra, xác định được đối tượng gây ra vụ trộm tài sản nói trên. Và, vào 8 giờ sáng nay (25/9), đơn vị đã ra lệnh bắt, khám xét khẩn cấp đối với Phan Thị Liên, sinh 1984, ở khối phố Tân Yên, phường Văn Yên – TP Hà Tĩnh về hành vi trộm cắp tài sản.

Khám xét trong người và nhà đối tượng, lực lượng chức năng thu giữ trên 1 triệu đồng tiền mặt, 1 điện thoại di động, nhiều ví đựng tiền, túi xách và một số tang vật liên quan.

Bước đầu Liên khai nhận, chiều ngày 24/9, tại Trường Tiểu học Bắc Hà, lúc tan trường, Liên giả vờ đi đón con như những phụ huynh khác. Quan sát thấy sở hở nên Liên đã đột nhập vào phòng trộm được một chiếc ví, trong đó có trên 1,3 triệu đồng tiền mặt, 1 thẻ tín dụng và một số giấy tờ. Thấy mật khẩu của chủ nhân ghi trên thẻ, Liên đã xuống cột ATM ở Ngân hàng NN&PTNT thành phố Hà Tĩnh rút lấy 7,5 triệu đồng, sau đó đi đánh đề rồi về nhà.

Được biết, với thủ đoạn trên Liên đã thực hiện trót lọt nhiều vụ trộm tương tự. Công an TP Hà Tĩnh đang điều tra mở rộng, hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng.

Văn Hùng/Baohatinh.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP