TP Hà Tĩnh

TP Hà Tĩnh: Bắt ‘nữ quái’ chôm tiền tại tiệm vàng

Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an thành phố Hà Tĩnh vừa bắt giữ đối tượng Lại Thị Hường, sinh năm 1979, trú tại thôn Châu Thành, xã An Lộc, huyện Lộc Hà vì đã có hành vi trộm cắp tài sản.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra: Vào khoảng 12h45 ngày 26.1.2016, chị Trần Thị Thúy, sinh năm 1983, trú tại xóm Tân Hòa, xã Thạch Tân, huyện Thạch Hà, đến tiệm vàng Việt Hà, trên đường Nguyễn Công Trú, TP Hà Tĩnh để mua vàng. Trong quá trình đến mua vàng chị Thúy  có mang theo một chiếc túi nilon màu đỏ bên trong có 01 chiếc áo;  một chiếc ví da đựng số tiền 21 triệu đồng, 1 thể ATM và 02 chiếc lắc bạc. Vì bất cẩn nên 15 phút sau chị mới phát hiện chiếc túi của mình đã bị kẻ gian lấy mất.

hatinh24h
Đối tượng và tang vật thu được tại cơ quan Công an.

Nhận được tin báo, cơ quan Công an đã tiến hành điều tra, xác minh làm rõ, sau một thời gian ngắn cơ quan Công an đã xác định được Lại Thị Hường là đối tượng đã thực hiện hành vi nói trên và bắt giữ đối tượng. Hiện Công an thành phố Hà Tĩnh đã thu giữ số tiền 10.450.000 đồng; 1 thẻ ATM và 02 chiếc lắc bạc và tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý đối tượng trước pháp luật.

Anh Cường

  Từ khóa: chôm tiền , Tiệm vàng , Nữ quái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP