Tin trong nước

Tìm thấy thi thể nữ sinh mất tích khi vượt lũ đến trường ngay ngày sinh nhật

Cuối giờ chiều nay, 3.11, lực lượng tìm kiếm và người dân địa phương đã tìm thấy thi thể nữ sinh Dương Thị Kim Anh, cô bé bị mất tích khi trên ghe vượt lũ đến trường, ngay ngày sinh nhật của nạn nhân.

  >> Hàng trăm người tìm kiếm nữ học sinh mất tích trong lũ

hatinh24h

Như đã thông tin, sáng 2.11, khi được cha dùng thuyền nhỏ đưa Kim Anh (ở thôn Vinh Quang, X.Sơn Thủy, H.Lệ Thủy, Quảng Bình; học lớp 12, Trường THPT Hoàng Hoa Thám) vượt lũ để đến trường thì bị lật thuyền do sóng to gió lớn. Ông Dương Văn Đen, cha nữ sinh xấu số, đã may mắn thoát nạn nhưng bất lực không cứu được con gái.

Hơn 14 tiếng sau tai nạn lật thuyền, tung tích nữ sinh Dương Thị Kim Anh (học lớp 12, Trường THPT Hoàng Hoa Thám, H.Lệ Thủy, Quảng Bình) vẫn bặt vô âm tính giữa mênh mông nước lũ ở làng Vinh Quang, X.Sơn Thủy.
Sau vụ việc, UBND H.Lệ Thủy, UBND X.Sơn Thủy và người dân địa phương đã tập trung người và phương tiện tìm kiếm. Tại khu vực nạn nhân bị nạn, sóng lũ to và gió lớn khiến việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn. Sau gần 2 ngày tìm kiếm thì các lực lượng đã tìm thấy thi thể nữ sinh ngay trong khu vực bị lật thuyền.
Tìm thấy thi thể nữ sinh mất tích khi vượt lũ đến trường ngay ngày sinh nhật - ảnh 2
Nhiều người đến chia buồn với gia đình nữ sinh trước sự cố đau buồnẢNH: HOÀNG AN
Sự cố lật thuyền đã cướp đi cuộc đời của nữ sinh học giỏi, ngoan hiền khiến gia đình, người thân, hàng xóm và nhà trường, bạn bè vô cùng đau xót.
Tìm thấy thi thể nữ sinh mất tích khi vượt lũ đến trường ngay ngày sinh nhật - ảnh 3
Sau khi thả bánh sinh nhật xuống nơi tìm kiếm, không lâu sau thi thể nữ sinh được tìm thấyẢNH: HOÀNG AN
Điều đau buồn hơn, hôm nay, 3.11, chính là ngày sinh nhật của Kim Anh; các bạn của em đã thả bánh sinh nhật và hoa xuống giữa mênh mông nước lũ để gửi đến hương hồn em, cầu mong cho em sớm hiện linh và siêu thoát miền cực lạc. Bất ngờ, thi thể Kim Anh được tìm thấy ngay trong khu vực được thả bánh sinh nhật và hoa xuống.
Tìm thấy thi thể nữ sinh mất tích khi vượt lũ đến trường ngay ngày sinh nhật - ảnh 4
Nhiều người đến động viên gia đình Kim AnhẢNH: HOÀNG AN

Trương Quang Nam – Hoàng An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP