Hoa Hậu

Tiết lộ sốc của Nữ hoàng sắc đẹp: 1 năm ‘dài cổ’ chờ tiền thưởng!

Ngay cả cúp nữ hoàng cô cũng không được nhận – B.N, người đoạt giải “Nữ hoàng sắc đẹp 2013” tiết lộ.

Ngay sau khi vừa kết thúc, cuộc thi “Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam 2014” do 1 website về làm đẹp tổ chức đã gặp phải sự cố.​ Khởi đầu là sự việc một thí sinh trong cuộc thi đã bức xúc vứt danh hiệu “Người đẹp hình thể” của mình vào xe rác vì cho rằng kết quả đêm chung kết không thực sự công bằng.

Những lùm xùm đó đã khiến các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc .

Tuy nhiên, sự việc không chỉ dừng lại ở đó khi những dấu hiệu về sự “nhập nhèm” giải thưởng của Ban tổ chức (BTC) cuộc thi đang dần được hé lộ.

Còn rất nhiều câu chuyện cần được làm sáng tỏ đằng sau lùm xùm của cuộc thi ” Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam 2014 ”

Theo chia sẻ của B.N – người từng đạt giải Nữ hoàng sắc đẹp VN năm 2013 do công ty này tổ chức thì đến tận bây giờ (sau khoảng thời gian gần 1 năm), cô vẫn chưa hề nhận được tiền thưởng của Ban tổ chức.

“Kết thúc cuộc thi em đạt giải cao nhất, tiền thưởng được nhận sẽ là 40 triệu, làm người mẫu đại diện cho công ty 1 năm và tham gia các chương trình từ thiện bên đó yêu cầu.

Cuộc thi năm em tham dự được tổ chức qua ảnh nên khác với năm nay.

Tuy nhiên, đến tận bây giờ em vẫn chưa nhận được bất cứ một khoản tiền thưởng nào, kể cả cup nữ hoàng. Ngay cả vương miện và dải băng danh hiệu em cũng chỉ được nhận 30 phút trước khi lên sân khấu trao giải cho bạn Nữ hoàng mùa giải sau“, B.N tâm sự.

Người đẹp cũng cho biết, sau khi cuộc thi kết thúc cô nhiều lần liên lạc với Ban tổ chức để hỏi về phần thưởng đáng ra được nhận, nhưng sau rất nhiều lần hứa hẹn mà vẫn “mất hút”, cô cảm thấy mỏi mệt và chán nản nên im lặng.

“Em cũng gần như không được tham gia bất cứ hoạt động nào sau khi cuộc thi kết thúc. Chỉ có duy nhất đợt đầu năm nay, Ban tổ chức gọi em bay ra Hà Nội để góp mặt trong một chương trình gây quỹ từ thiện.

Quỹ từ thiện đó lấy lên của em và một bạn cũng đăng quang trong cuộc thi cùng do công ty này tổ chức. Sau đó do có việc trong Nam cần phải giải quyết gấp nên em bay về luôn, chẳng biết sau đó họ có đi làm từ thiện thật hay không”, cô bày tỏ những băn khoăn trước những điều chưa minh bạch của BTC.

>TOÀN BỘ THÔNG TIN CUỘC THI NỮ HOÀNG SẮC ĐẸP VN”>>>TOÀN BỘ THÔNG TIN CUỘC THI NỮ HOÀNG SẮC ĐẸP VN

Công văn hỏa tốc của Cục NTBD yêu cầu thanh tra và xử lý những sai phạm của cuộc thi này

Cùng với đó, theo chia sẻ của thí sinh Ngọc Bích (SBD 049) – người đã gây sốt trên cộng đồng mạng suốt những ngày qua bởi hành động “ném dải băng danh hiệu vào xe rác” thì vấn đề tiền thưởng của cuộc thi rất lờ mờ.

Ngọc Bích nói với phóng viên, số tiền thưởng công bố trong đêm trao giải của Nữ hoàng là 100 triệu, Á hoàng 1 và Á hoàng 2 là 80 triệu và 60 triệu.

Tuy nhiên, tất cả các giải phụ của cuộc thi như là Nữ hoàng Du lịch, Nữ hoàng Nhân ái, Người đẹp Hình thể, Người đẹp Áo dài, Người đẹp Tài năng… thì không ai được nhận bất cứ một phần thưởng nào khác – ngoài dải băng ghi danh hiệu.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP