Tin trong nước

Tiếp viên nữ bán dâm tại chỗ trong quán karaoke

Khi khách đến karaoke, nếu có nhu cầu…vui vẻ thì quản lý sẽ bố trí nữ tiếp viên bán dâm tại chỗ với giá 1 triệu đồng/lần.

Ngày 15/8, Cơ quan công an tỉnh Cà Mau cho biết, đang sàng lọc một người có liên quan đến ổ mại dâm núp bóng tại karaoke Lọ Lem (đường Lý Văn Lâm, TP. Cà Mau) vừa bị triệt phá để xử lý theo pháp luật.

tiếp viên, bán dâm, karaoke, miền Tây
Quán karaoke Lucky nơi xem là “thiên đường” ăn chơi ở miền Tây

Theo cơ quan chức năng, hôm qua, hàng chục công an bất ngờ ập vào quán karaoke này kiểm tra và bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Công an tiến hành lập biên bản hành vi quả tang và mời một số người có liên quan về trụ sở để điều tra, làm rõ.

Bước đầu, xác định, quán karaoke Lọ Lem do Trần Văn Đãi (36 tuổi) làm chủ. Làm việc với công an, Đãi khai ngoài các phòng hát karaoke, anh ta còn cho xây thêm một số phòng nằm cạnh (dạng phòng trọ) để khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ điều tiếp viên sang phục vụ.

tiếp viên, bán dâm, karaoke, miền Tây
Các tiếp viên chờ phục vụ khách

Công an xác định, Lê Trường Thịnh – quản lý quán có nhiệm vụ thay Đãi “điều đào” đến bán dâm khi khách yêu cầu với giá 1 triệu đồng/lần, trong đó Thịnh lấy tiền công môi giới 200 ngàn đồng/lần.

Cách đây vài ngày, Công an tỉnh Cà Mau cũng phát hiện quán karaoke Lucky (ấp Bà Điều, xã Lý Văn Lâm, TP Cà Mau) tổ chức cho tiếp viên bán dâm.

Khi đó, công an ập vào quán này, bắt quả 3 nữ tiếp viên đang bán dâm cho khách Tại công an, Lê Quốc Huy, quản lý quán khai, anh ta trực tiếp tổ chức cho nữ tiếp viên bán dâm cho khách tại chỗ với giá 1 triệu đồng/lần.

Được biết, ở miền Tây, thời gian qua công an liên tục phát hiện nhiều quán karaoke, nhà hàng có các “chân dài” sẵn sàng phục vụ khách “từ A – Z”.

Sông Ngư – H.Thanh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP