Giải trí

Thủy Tiên lên tiếng về loạt ảnh gây 'hốt hoảng' vì gương mặt khác lạ

Bị người em thân thiết để lộ ảnh sự kiện nhưng người này nhiệt tình chỉnh sửa bóp mặt, chính nữ ca sĩ Thủy Tiên cũng phải thốt lên "ghê quá".

Từ trước đến nay, nhan sắc và vóc dáng xinh đẹp của Thủy Tiên luôn nhận nhiều lời khen ngợi từ phía công chúng. Không chỉ hình ảnh ở sự kiện, mà trong các chuyến thiện nguyện nữ ca sĩ luôn có nét dịu dàng và xinh đẹp.

Quả thật, sau nhiều năm nhan sắc lột xác thực sự đem đến cho bà xã Công Vinh một vị thế không thể nào tỏa sáng hơn trong showbiz Việt. Rũ bỏ hoàn toàn hình ảnh một "cô nàng kẹo ngọt" trong quá khứ, Thủy Tiên của hiện tại "hút hồn" fan với hình tượng người phụ nữ quyền lực, body bốc lửa, thần thái quyến rũ không ai bằng.

Bên cạnh đó, "bà mẹ một con" là một trong những Mỹ nhân Việt sở hữu đôi chân dài cực phẩm, thẳng tắp đáng ghen tỵ. Biết rõ lợi thế hình thể bản thân, cô nàng thường hay chọn các kiểu đồ khoe được điểm mạnh hình thể.

Thuỷ Tiên gây xôn xao với gương mặt khác lạ dưới ống kính của bạn thân


Mới đây, một người em thân thiết của Thủy Tiên đã đăng tải những hình ảnh của nữ ca sĩ trong lúc chuẩn bị trước khi tham dự sự kiện. Tuy nhiên, gương mặt của Thủy Tiên trong loạt ảnh này có phần khác lạ, đặc biệt là phần cằm bị thu gọn quá mức khiến nữ ca sĩ trông hơi đơ và dữ hơn bình thường.

Góc nghiêng của Thủy Tiên trông cứng đơ và khác lạ vẻ đẹp thường thấy của nữ ca sĩ

Điều bất ngờ là ngay sau khi những bức ảnh này được đăng lên, Thủy Tiên cũng đã nhanh chóng để lại bình luận thể hiện sự bất ngờ với gương mặt của mình. Nữ ca sĩ hốt hoảng: "Bị nghiện bóp mặt hả? Bóp hoài vậy trời ơi ghê quá".

Tuy nhiên, chính chủ đã lập tức lên tiếng giải thích rõ lý do gương mặt kém tự nhiên lần này


Hóa ra, việc gương mặt Thủy Tiên trở nên v-line quá mức và trông lạ lẫm là do người chụp ảnh đã sử dụng phần mềm chỉnh sửa quá đà, làm mất đi vẻ tự nhiên.

Nhan sắc đời thường của Thủy Tiên luôn được khen ngợi


Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP