Bikini

Thủy Đặng The Voice diện bikini vàng-xanh nóng bỏng

Mùa World Cup này, Thủy Đặng được bạn bè ca tụng là “Bạch tuộc sexy” bởi dự đoán khá chính xác tỷ số của các trận đấu. Người đẹp cũng không ngần ngại thực hiện các bộ ảnh nóng để cổ vũ đội bóng yêu thích.

Thủy Đặng nóng bỏng trong màu áo của Brazil, đội bóng cô yêu thích nhất tại mùa World Cup năm nay. Thủy Đặng nóng bỏng trong màu áo của Brazil, đội bóng cô yêu thích nhất tại mùa World Cup năm nay.

Nữ ca sĩ gợi cảm tiết lộ Brazil là đội bóng mà cô dành trọn tình yêu. Sau khi World Cup đi được 1/3 chặng đường, giọng ca xinh đẹp của The Voice mùa thứ nhất đã có thêm nickname ‘Bạch tuộc’ bởi cô dự đoán khá trúng tỷ số của các trận đấu.

“Nhưng mà đúng là trái bóng tròn anh ạ, đôi khi mình cũng bị bất ngờ, ví dụ em dự đoán Đức sẽ thắng thì lại bị Ghana cầm hòa”, cô nói.

“Tuy vậy đối với trận Brazil và Cameroon ngày mai, em nghĩ sẽ không có nhiều bất ngờ. Cameroon không còn gì để mất nhưng Brazil thì chỉ cần hòa cũng đủ để đi tiếp. Em nghĩ nước chủ nhà sẽ có chiến thắng 2-0 hoặc cách biệt hai bàn trước Cameroon” – người đẹp nhận định.

Photo: Quốc Phong. Trang phục: Huyền Thương Fashion.

Á hậu Thùy Trang: ‘Croatia sẽ gây bất ngờ’ Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 tâm sự thật thà tuy không có thời gian và sức khỏe để theo dõi tất cả các trận đấu tại World Cup 2014 nhưng cô vẫn cập nhật khá đầy đủ thông tin và nắm rõ tình hình của các đội.

Á hậu Thùy Trang dự đoán Croatia sẽ gây bất ngờ trước Mexico.

“Có lẽ phần lớn mọi người sẽ ủng hộ cho Mexico trong trận quyết đấu sinh tử với Croatia vào sáng ngày mai, nhưng em nhận thấy rằng World Cup năm nay thế sự đảo điên quá, có những bất ngờ mà mình không ngờ tới, ví dụ như kết cục của Tây Ban Nha chẳng hạn. Chính vì thế em sẽ ủng hộ cho những đội mà mọi người không ngờ tới, bởi vì bản thân em cũng là người thích những sự ngạc nhiên. Croatia cũng không phải là tồi, em hy vọng họ sẽ có một trận đấu kịch tính và gây nhiều thú vị trước Mexico” – cô nói.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP