Tin trong nước

Thực hư vụ Thanh tra giao thông Hà Nội gây tai nạn rồi bỏ chạy

Trong quá trình bỏ chạy, người điều khiển phương tiện có đánh rơi một bộ trang phục, mũ, gậy và một số giấy tờ mang tên Trần A. Q. đang làm nhân viên Thanh tra Giao thông vận tải.

Vào trưa ngày 1/1/2017, trên cao tốc Thăng Long – Nội Bài xảy ra vụ tai nạn giao thông do một người đàn ông điều khiển chiếc xe máy Honda AirBlade BKS 30-Z3 XXXX gây ra và bỏ chạy.

Nguyên nhân vụ tai nạn do người đàn ông điều khiển xe AirBlade phóng nhanh vượt ẩu nên đã đâm phải một người điều khiển phương tiện khác. Sau khi gây tai nạn, người đàn ông này không chịu dừng lại để giải quyết sự việc mà tiếp tục nhảy lên xe bỏ chạy khiến nhiều người bức xúc.

Trong quá trình bỏ chạy, người đàn ông này có đánh rơi một chiếc túi trong đó có một bộ đồng phục, mũ, gậy và một số giấy tờ liên quan mang tên Trần A. Q. (nhân viên Thanh tra Sở GTVT Hà Nội).

Trang phục Thanh tra Sở GTVT Hà Nội bị bỏ rơi tại hiện trường vụ tai nạn giao thông.

Qua tìm hiểu của PV được biết, bộ trang phục do người gây tai nạn đánh rơi mang tên Trần A. Q. là trang phục của nhân viên Thanh tra, hiện đang công tác tại Đội Thanh tra GTVT huyện Mê Linh, Hà Nội.

Liên quan tới vụ việc, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, đại diện Thanh tra Sở GTVT Hà Nội xác nhận, bộ trang phục mang tên Q. là nhân viên Thanh tra đang công tác tại Đội Thanh tra huyện Mê Linh.

Vị này cho hay, Thanh tra Sở GTVT đã yêu cầu lãnh đạo Đội Thanh tra huyện Mê Linh xác minh làm rõ về vụ việc và có báo cáo gửi lên cấp trên để xử lý theo đúng quy định.

Trong một diễn biến khác, trao đổi với PV, ông Đặng Văn Minh – Đội trưởng Đội Thanh tra GT huyện Mê Linh cho biết: “Người gây tai nạn không phải là nhân viên của Đội Thanh tra Mê Linh chúng tôi. Vụ tai nạn xảy ra hôm đó, đúng lúc đồng chí Q. hết ca trực đi về nhà bố vợ để ăn trưa rồi nghỉ ngơi.

Đồng chí Q. có thay trang phục ra rồi để trên xe, thì người anh vợ lấy xe để đi ra đường Bắc Thăng Long. Trong lúc điều khiển phương tiện chẳng may xảy ra va chạm giao thông, do sợ bị người dân vây đánh nên anh vợ của anh Q. có bỏ chạy, trong lúc chạy có đánh rơi bộ trang phục và một số giấy tờ trên đường”.

Ông Minh cho hay: “Tôi đã yêu cầu đồng chí Q. làm bản tường trình về sự việc. Hiện, cả hai bên đều không có khiếu kiện gì cả và đã giải quyết xong sự việc. Chúng tôi cũng đã có báo cáo gửi lên Thanh tra Sở GTVT để xử lý theo quy định”.

Thế Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP