Đời sống Teen

Thú vui Quái đản của các thiếu nữ “khóa môi” nhau

Không còn là một nụ hôn trao đổi yêu thương của đôi lứa hoặc những người đồng tính thực sự, những bức ảnh chụp các màn “khóa môi” của nhiều cô gái trẻ phát tán trên mạng lại thể hiện nhiều vẻ thô tục, phản cảm.

Dù hiện nay, quan điểm về tình yêu đồng giới, những nụ hôn của phái nữ dành cho nhau đã thay đổi rất nhiều, nhưng người xem những bức ảnh này vẫn thường khó tránh khỏi cảm nhận về một sự kỳ quái.

Đặc biệt khi những nụ hôn này có kèm theo nhiều cử chỉ mơn trớn khác và được thực hiện ở ngay tại nơi công cộng.

Khi quan điểm về giới tính ngày nay đã có nhiều thay đổi, nhiều người thắc mắc, tại sao con gái không được hôn nhau nếu họ yêu nhau thực sự?

Nhưng nụ hôn giữa những người đồng giới sẽ chỉ đẹp khi nó được thể hiện một cách chân thành, tế nhị và nhiều cảm xúc thực sự…

… Chứ không phải những màn “đá lưỡi”, “khóa môi” mà nhiều cô gái vẫn thực hiện trong những buổi ăn chơi, thác loạn. Những bức ảnh phản cảm kiểu này hiện thường xuyên xuất hiện trên mạng, được một số người đăng tải như một cách để khoe mẽ về bản thân.

Những bức ảnh thể hiện tình cảm, mang tính chất riêng tư sẽ có thể bị lợi dụng, mất đi ý nghĩa ban đầu nếu như được phát tán, không kiểm soát trên mạng, đặc biệt là những tấm hình mang tính chất nhạy cảm.

Một số cô gái trẻ đăng tải những bức ảnh hôn nhau phản cảm để thu hút sự chú ý của dân mạng.
Theo Kiến Thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP