Giáo dục - Đào tạo

Thủ tướng Thái Lan giao lưu với giảng viên, sinh viên Trường ĐH Hà Tĩnh

Vừa qua, giảng viên và sinh viên Trường ĐH Hà Tĩnh vinh dự được đón Thủ tướng Thái Lan Prayuth Chan-Ocha, Phó thủ tướng Prachin Chantong, Bộ trưởng Bộ Nội vụ Anupong Paochinda trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc của đoàn lãnh đạo cấp cao Thái Lan tại Tỉnh Nakhon Phanom.

Thủ tướng Thái Lan Prayuth Chan-Ocha giao lưu với các sinh viên và giảng viên Trường Đại học Hà Tĩnh

 Giảng viên và sinh viên Đại học Hà Tĩnh đã đến thăm và làm việc với Học viện Hàng không Quốc tế

Thủ tướng Prayuth Chan-Ocha đặc biệt quan tâm, trực tiếp động viên, thăm hỏi về điều kiện sống, sinh hoạt, học tập cũng như các chương trình trao đổi đã, đang và sẽ thực hiện giữa trường Đại học Hà Tĩnh với Thái Lan, đồng thời nhấn mạnh mối quan hệ hữu nghị giữa hai nước cũng như chia sẻ về tình bạn của Thủ tướng và một số người bạn Việt Nam.

Bên cạnh đó, Thủ tướng Prayut Chan Ocha gửi gắm trường Đại học Nakhon Phanom cũng như chính quyền địa phương dành sự quan tâm đặc biệt đến sinh viên Đại học Hà Tĩnh, cùng khắc phục những trở ngại trong ngôn ngữ, văn hóa và học tập. Thủ tướng cũng chia sẽ thông tin về chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam trong thời gian tới.

Cùng ngày, nhận lời mời của Hiệu trưởng, đại tướng không quân Vorachat Tharachat, giảng viên và sinh viên Đại học Hà Tĩnh đã đến thăm và làm việc với Học viện Hàng không Quốc tế, tìm hiểu các chương trình giảng dạy và cơ hội hợp tác trong lĩnh vực đào tạo phi công, đào tạo tiếp viên hàng không, dịch vụ sửa chữa một số loại máy bay, đặc biệt là máy bay L39, tìm hiểu các lớp đào tạo nghiệp vụ ngắn hạn phục vụ trong ngành hàng không.

Đại tướng Voracha Tharachat mời giảng viên Đại học Hà Tĩnh tham dự lễ ra mắt của Học viện Hàng không quốc tế vào ngày 2/4/2017 và lễ thành lập học viện vào ngày 22/4/2017 tại thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Tác giả: Minh Chính

Nguồn tin: Báo Giáo dục và Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP